Header Ads

test

แดนไม่ฟังข่าวว่า นักร้องเทวดา




แดน มั่นใจไม่เคยทำตัวหยิ่ง และเข้าถึงยาก จนได้รับฉายา หนุ่มเทวดา บอกเจอข้อกล่าวหานี้บ่อยจนชิน รับยังคุยอดีตรัก “วีเจจ๋า” แต่ปัดลมพัดหวน ยันสถานะเป็นได้แค่เพื่อนกัน

ตั้งแต่นักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ตีปีกออกจากค่ายอาร์เอส หันมาฉายเดี่ยวซบค่ายอินเตอร์อย่าง โซนี่ มิวสิค ทำให้เกิดกระแสว่ายิ่งนับวันหนุ่ม “แดน” ยิ่งทำตัวหยิ่งขึ้น และเข้าถึงยาก หลังพยายามผลักดันตัวเองให้เป็นซูเปอร์สตาร์ เตรียมตัวโกอินเตอร์ จนได้รับฉายา “หนุ่มเทวดา” ไปครอง งานนี้เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกชินแล้วกับข้อกล่าวหาดังกล่าว ยันทำตัวปกติไม่เคยหยิ่งขึ้นเลย


“เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลย นี่คงเป็นเรื่องวงนอกมั้งครับ ผมอยู่ตรงนี้ก็สัมภาษณ์นักข่าวปกติ กับฉายาหนุ่มเทวดาผมรู้สึกเฉยๆ ก็แล้วแต่คนจะว่าเรา ชินแล้ว เพราะมันมีข่าวอย่างนี้มาตลอดระยะเวลาการทำงานของแดนอยู่แล้ว ข่าวไม่ได้บั่นทอนความรู้สึก มันเป็นเรื่องปกติของคนในวงการครับ คือแดนพยายามทำทุกอย่างเต็มที่ และก็ดูแลความรู้สึกของทุกๆ คน ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยละกัน”


ส่วน กระแสข่าวลมพัดหวนอดีตรัก “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่มีการหยอกล้อแซวกันไปมา พร้อมกับฝ่ายหญิงออกอาการเขินในงานแชนแนลวีที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่าเป็นแค่มุกตลกบนเวที ยันหมดสิทธิ์รีเทิร์น


กับจ๋าก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เจอก็คงแซวกันเล่นๆ เขาเขินจริงเหรอ มันคงเป็นมุกตลก (หัวเราะ) เรื่องรีเทิร์นคงไม่หรอก เพราะเราเป็นเพื่อนกัน หลังจากวันนั้นก็ได้คุยกันปกติ แต่ไม่ทุกวัน”


ถ้าจะกลับมามีข่าวด้วยกันอีก แดนก็ไม่ซีเรียส ผมไม่กลัวข่าวจับคู่ หลังจากวันนั้นแดนก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นอะไร เพราะพูดกันเล่นๆ เราไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว และไม่มีทางเป็นอย่างอื่น เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


เครดิต ซุปซิป