Header Ads

test

หวง กระเตเกิ๊น ทุกฝีก้าว




ข่าวบันเทิง



ท่าทาง เกิ้น จะอินเลิฟ และหวง กระแต สุดๆ ถึงขั้นไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตา ตามติดทุกฝีก้าวราวกับเงาตามตัว แถมยังมานั่งเชียร์ ดาราสาวอกอึ๋มแข่งซูเปอร์สตาร์ซีซั่น 2 ทุกวีก ทำเอาหนุ่มสาวที่เห็นพากันอิจฉาในความรักของทั้งคู่

ข่าวบันเทิง


ท่า ทาง เกิ้น จะอินเลิฟ และหวง ''กระแต'' สุดๆ ถึงขั้นไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตา ตามติดทุกฝีก้าวราวกับเงาตามตัว แถมยังมานั่งเชียร์ดาราสาวอกอึ๋มแข่งซูเปอร์สตาร์ซีซั่น 2 ทุกวีก ทำเอาหนุ่มสาวที่เห็นพากันอิจฉาในความรักของทั้งคู่


ความรักครั้งนี้ของดาราสาวอกอวบอึ๋ม ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจหนุ่มนามว่า ''เกิ้น'' จะรุ่งโรจน์ขึ้นเรื่อยๆ เพราะดูแล้วหนุ่ม ''เกิ้น'' ท่าทางอินเลิฟ และหวง ''กระแต'' เอามากๆ ยิ่งช่วงหลังไม่ว่าดาราสาวจะไปไหน ต้องเห็น ''เกิ้น'' อยู่ข้างๆ ราวกับเป็นเงาตามตัว


ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 วีกแสดงโชว์คาบาเรต์ ที่คริสตัล ดีไซน์ เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย หนุ่มเกิ้นก็ไม่พลาดมานั่งเชียร์กระแตชิดติดขอบส่งสายตาหวานซึ้งขึ้นไปให้ ดาราสาวที่เข้าแข่งขันบนเวทีเหมือนกับทุกวีกที่ผ่านมา แถมยังโหวตส่งคะแนนจากใจช่วยดาราสาวหมดไปหลายบาทด้วย ทำเอาหนุ่มสาวที่ไปชมและเชียร์ดาราขวัญใจของตัวเอง ต่างพากันอิจฉาตาร้อนเป็นแถว


นอกจากนี้พอการแข่งขันซูเปอร์สาตร์วีกโชว์คาบาเรต์จบลง หนุ่มเกิ้นก็คอยเทกแคร์เอาอกเอาใจ ''กระแต'' ที่อยู่ในชุดราตรียาวอย่างดี ประหนึ่งว่าเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว โดยเฉพาะชอตที่เกิ้นเทกแคร์กระแตขณะลงลิฟต์ เห็นแล้วราวกับองครักษ์พิทักษ์องค์หญิงยังไงไม่รู้

ข่าวบันเทิง



เครดิต ซุปซิป