Header Ads

test

ใหม่ เจริญปุระ หนูไม่ใช่กิ๊กอดีตนายกฯ





ข่าวบันเทิง ล่าสุดสาวใหม่ซึ่ง กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ตายโหง ได้เดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ณ ตึกพระนครฟิลม์ ก่อนจะเปิดใจถึงข่าวลือเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อย่างหมดเปลือก ชนิดเอาให้เคลียร์ไปเลยว่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้มีความเป็นมาอย่างไรบ้าง

มีข่าวว่าพี่ใหม่ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ดูไบจนต้องหนีปาปาราซซี่?
ข่าวบันเทิง คือเรื่องของเรื่องก็คือตอนนั้นพี่ไปลอนดอนแล้วต้องมีพักเครื่อง ที่ดูไบ ไม่ได้นัดท่าน (พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร) มานะ แต่โทร.ไปถามว่าอยู่หรือเปล่า ท่านอยู่พอดี เลยนัดกินข้าวกัน ก็เปิดเผย ไม่ได้หนีไม่ได้หลบซ่อน อย่างพี่นี่นะต้องไปหนีปาปาราซซี่ พี่ไม่เห็นมีกล้องมาถ่ายสักตัวเลย คุณแม่ก็ไปด้วย จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งก็คุยกันเรื่องข่าว 100 ล้านอะไรนั่นแหละ ว่ามันมีข่าวอะไรอย่างนี้นะ ข่าวนั้นใหม่ก็อยากจะบอกว่ามันไม่จริงเลย แล้วใหม่ก็ไม่ได้เจอกับท่านบ่อย อย่างเหตุการณ์นั้นที่ผ่านมาก็ประมาณ 3 เดือนแล้ว

แล้วกลัวมั้ยว่าจะตกเป็นข่าวหรือถูกโยงเข้าไปเกี่ยวด้วย?
ข่าวบันเทิง ไม่กลัว เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ใหม่ว่ามันเป็นเรื่องปกตินะของคนที่ถูกชะตากันแล้วเราก็รู้สึกเคารพท่านเท่า นั้นเอง คืออยากจะบอกว่าใหม่รู้จัก กับท่านตั้งแต่ไฟว์สตาร์แล้ว คือตอนนั้นท่านจะซื้อหนังเรื่องบ้านทรายทองของคุณพ่อรุจ รณภพ ก็ได้คุยกันแซวๆ ว่านางเอกหนังบ้านทรายทองชื่อพจมานชื่อเหมือนภรรยาท่านเลยนะ แล้วก็มาเจอกันอีกทีในงานเลี้ยงแกรมมี่ และตอนที่ถูกทาบทามให้ร่วมงานตอนเปิดสโมสรแมนฯ ซิตี้ แต่ว่าเราเป็นเด็กน่ะเราก็ไม่ได้สนิทอะไรหรอก

ถูกมองว่าจะเข้ามาเป็นเบอร์หนึ่งแทนที่ ''ลีเดีย''?
''เรื่องนี้ต้องขอโนคอมเมนต์จริงๆ แล้วพี่ใหม่ก็ไม่มีเบอร์นะ (หัวเราะ)''

วิตกมั้ยว่าจะถูกมองว่าความสัมพันธ์ของเราจะถูกมองในเชิงชู้สาว?
''เราอยู่ในวงการนี้มาหลายปีเจอข่าวเรื่องชู้สาวมาเยอะ แต่ว่าเราขายผลงานของตัวเองอยู่ตรงนี้ได้ด้วยผลงาน แต่ด้วยภาพลักษณ์ว่าเราเซ็กซี่อะไรพวกนี้มันจะดึงให้มีข่าวพวกนี้เข้ามามัน ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ มันเป็นหน้าในข่าวที่ขายได้ แต่ถ้าพี่ไปสร้างพระประทานอย่างนี้มันก็คงไม่เป็นข่าวหรอก ข่าวสร้างพระยังไงก็ไม่น่าสนใจเท่าข่าวไปกินกาแฟกับใครหรอก''

แต่คนก็จะยังเข้าใจในทำนองนั้น?
อืม...อย่างใหม่เนี่ยแน่นอนว่าถ้าจะมีคู่รักก็คงต้องเป็นผู้ใหญ่ แต่กับท่านบอกตรงๆ ยังไงเราก็คงไม่อาจเอื้อมหรอก

กับคนรอบข้างมีพูดถึงเรื่องนี้ยังไงบ้าง?
ก็มีแฟนคลับที่เป็นห่วงบ้าง แต่ใหม่คงไม่ไปเครียดกับมันหรอกเพราะยังมีค่าน้ำค่าไฟ เรายังมีหน้าที่ของเราที่จะต้องพัฒนาฝีมือต่อๆ ไป คงไม่ไปนั่งเช็กเน็ตว่าฉันมีข่าวนั้นข่าวนี้ให้เป็นมะเร็งสมองหรอก ยิ่งเรื่องอย่างนี้เราก็เจอมาเยอะถึงวันนี้มันก็ทำใจได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าข่าวมันไปถึงขั้นทำให้คุณพ่อคุณแม่สะดุ้งอย่างนั้นแหละเราถึงสะดุ้งไป ด้วย อย่างเรื่องร้อยล้านนั่นก็เหมือนกันถ้าได้เงินตั้งร้อยล้านจริงก็ไม่มีปัญหา หรอก แต่นี่มันไม่มี

สรุปว่าใหม่กับท่านรู้จักกันฐานะอะไร?
เราเคารพในสิ่งที่เราเป็น ซึ่งตรงนี้เรารู้สึกว่าต้องกตัญญูรู้คุณ ไม่ใช่ว่าคนบางคนที่คนอื่นเขาไม่ชอบแล้วเราก็เลยต้องแห่ไปเกลียดเหมือนกัน หมด เรื่องที่ว่าเขาจะเป็นยังไงอันนี้ขอโนคอมเมนต์ แล้วใหม่ก็ไม่เล่นการเมืองอยู่แล้วใหม่ไม่ชอบ นิสัยเราเป็นคนที่จำสิ่งดีๆ ของคน ใครที่ไม่ถูกใจเราก็ลืมๆ ไปดีลีตทิ้งซะ

เครดิต ซุปซิป