Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ข่าวดารา





“สายป่าน” รับแจ้งความจับ "โกโก้" ย้ำเอาจริงไม่ได้ขู่ เหตุรับไม่ได้ชอบตามป่วนถ่ายรูปในกองถ่าย เผยหลังแจ้งความแล้วไม่เจอหน้าอีกฝ่ายเลย พร้อมแจงยังไม่ฉีกสัญญา แค่บอกยกเลิก แต่ถ้ายังไม่เคลียร์คงต้องพึ่งกฎหมายช่วยจัดการ

ดูท่าศึกเกาเหลาระหว่างนางเอกมาดเซอร์ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว “โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” จะจบลงยากซะแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้อดีตผู้จัดการดาราได้ออกมาแฉถึงความแรงของ "สายป่าน" และคุณแม่ว่า ได้ขู่จะเอาตำรวจมาจับ ขณะที่ตนและผู้ช่วยได้เข้าไปทำหน้าที่ดูแลนางเอกสาวที่กองถ่าย ซึ่งเรื่องนี้ "สายป่าน" ก็ยอมรับว่าได้ไปแจ้งความกับตำรวจ แต่เป็นการเอาจริงไม่ใช่การขู่แต่อย่างใด พร้อมแฉกลับอีกฝ่ายชอบมาป่วนตามถ่ายรูปในกองถ่าย ทำให้ขาดสิทธิความเป็นส่วนตัว

“ป่านแจ้งความจับจริงๆค่ะ เพราะที่ผ่านมาที่ป่านเคยบอกว่า มีการส่งคนไปรบกวนป่านที่กองถ่าย แล้วที่เขาบอกว่าไปดูแล ที่จริงแล้วเขาไม่ได้ไปดูแล แต่เป็นการส่งคนเพื่อไปถ่ายภาพป่าน และเอาไปยืนยัน ป่านก็ไม่ทราบว่าเอาไปทำอะไร แต่เขาบอกว่าขอถ่ายภาพ ซึ่งในตรงนั้นมันทำให้ป่านทำงานไม่สะดวก และก็รบกวนสิทธิของป่าน คุณพ่อคุณแม่ด้วยความที่เป็นห่วงลูกสาว ก็เลยต้องไปแจ้งความ ทางกองถ่ายก็โอเคเห็นด้วยกับการแจ้งความ ก็เลยไปแจ้ง จริงๆไม่ได้เป็นการขู่ แต่ว่าทำจริงๆ ก็เลยแจ้งความไปว่า เขารบกวนสิทธิในการทำงานของเรา คือกฎหมายเขาก็คุ้มครองเราตรงนี้ด้วย ก็ถือว่าโชคดีไป”

“วันที่ไปแจ้งความก็เป็นวันที่พี่โก้เข้าไปกองถ่าย ระเบิดเถิดเทิง เขาก็เข้าไปถามเรื่องการที่เช็คจะออกเรื่องของรายรับ ก็ถามว่าจะออกเป็นชื่อใคร อะไรยังไงเท่านั้นเอง เขาไม่ได้เข้าไปดูแลหรืออะไรเลย แล้วเขาก็ไม่ได้มีแจ้งความกลับ เขายังไม่ได้ติดต่อมาเลยตั้งแต่มีเรื่องมีราววันนั้น"

เผยยังไม่ฉีกสัญญา แต่เป็นการยกเลิก ซึ่งถ้าเรื่องไม่เคลียร์คงต้องพึ่งกฎหมาย

“เรื่องสัญญายังไม่ได้ฉีกค่ะ แต่ว่ามีการยกเลิกไปแล้ว ที่พี่เขาออกมาพูดก็คือในเรื่องของระยะเวลา แต่ว่าเขาไม่ได้พูดเงื่อนไข เขาบอกว่าให้ป่านกลับไปอ่านเงื่อนไข ซึ่งในเงื่อนไขก็บอกว่า มันจะต้องเกิดจากการฟ้องร้อง หรือต้องเป็นความยินยอมจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็คือต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่เขาจะตามไปหักค่าตัวงานไหนอีกหรือเปล่า อันนี้ป่านเองก็ไม่ทราบ ต้องถามคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้ป่านมาหน้าที่ ทำงานอย่างเดียว แต่เขาก็ยังสามารถหักรายได้จากเราได้อยู่ ในส่วนที่เขารับงานไว้”

เครดิต ซุปซิป