Header Ads

test

บุ๋ม โต้หอบเงิน100ล.ทำธุรกิจเกาหลี





ข่้าวบันเทิงล่าสุดดาราสาวสวยมาอัพเดตถึงข่าวดังกล่าวทันที ''ไม่จริงหรอกค่ะ คือตอนนี้พี่กำลังจะไปเปิดธุรกิจเครื่องสำอางกับเสื้อผ้าที่สิงคโปร์ก่อนค่ะ เราจะทำการเปิดตัวแกรนด์โอเพนนิ่ง 7-10 ก.ค. นี้พี่อาจจะห่างหายไปสักนิดนะคะที่เมืองไทย เอาที่สิงคโปร์ก่อน ส่วนที่เกาหลีเริ่มไปดูลาดเลาไว้ก่อน ส่วนธุรกิจร้อยล้านหมายถึงว่าเราดึงกลุ่มของพันธมิตรที่เป็นคนเกาหลีบริษัทเกาหลีมาทำงานในเมืองไทย ซึ่งก็มีหลากหลายธุรกิจแล้ว ซึ่งพี่ลงทุนเองก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ

จากนั้นยิงคำถามต่อถึงข่าวเม้าท์ออกมาว่าดาราสาวควงนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ''เต๊ะ'' ศตวรรษ เศรษฐกร ไปสวีตหวานกันที่เมืองจีนนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ดาราสาวรีบออกตัวอย่างแรงว่าตนไม่ติดต่อกับดารารุ่นน้องแล้ว อาจเป็นเพราะวันเดินทางไปยังต่างประเทศใกล้กันมากกว่าเลยทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด

บุ๋มกล่าว ''เต๊ะเหรอยืนยันเลยว่าไม่ได้เจอกันเลย แล้วที่ไปเมืองจีนก็ไม่ได้ไปกับเต๊ะ พี่ไปทำธุรกิจของพี่ ที่พี่ไปคือเสิ่นเจิ้นค่ะ ส่วนเต๊ะไปที่ไหนพี่ไม่ทราบ เพียงที่บังเอิญเท่าที่ทราบวันเดินทางเนี่ยใก้ลกันมาก แต่เค้าไปเมืองไหนก็ไม่รู้ พี่ไปของพี่เสิ่นเจิ้น กว่างโจวค่ะ คือไม่ได้ติดต่อกันเลย เพียงแต่น้องสาวเค้ามาช่วยงานพิธีกรให้พี่ พี่ติดต่อตัวน้องสาวของเต๊ะมากกว่าไม่ใช่ตัวเต๊ะค่ะ''