Header Ads

test

ชาย วิกกี้ รับงานการกุศล ดูเขินๆออกงานคู่


ข่าวบันเทิง
ข่าวดารา คู่รักพระเอกนางเอกนอกจอ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ และ วิก กี้-สุนิสา เจทท์ ยอมออกงานร่วมกันแล้วในโครงการ “ช่วยช้างกลับบ้าน” ที่โรบินสันจับมือกับแอร์โรว์ ที่ห้างโรบินสัน รัชดา โดยทั้งคู่กลับออกอาการเขินกันเอง ฝ่ายหญิงกล่าวว่า เรื่องออกงานคู่ ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาก็รับ แต่ให้ริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น) เป็นคนหาให้ดีกว่า เพราะงานนี้เขาก็ชวนมาค่ะ

ด้านชายกล่าวว่า “เรื่องออกงานคู่กันเราก็ออกงานคู่กันอย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเขินก็เป็นอย่างนี้ตลอดอยู่แล้ว(ยิ้ม) และเรื่องข่าวลือที่ว่าจะแต่งงานปีหน้าไปได้ยินมาจากไหน ไปได้ข่าวมาจากไหน งงเหมือนกันแต่ยืนยันว่าไม่มีฟ้าแล้บแน่นอน ถ้าจะมีขึ้นจริงๆคงจะต้องมีการวางแผนไว้แล้วมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันก็ปกติอยู่”

วิกกี้กล่าวเสริมว่า
“ก่อนหน้านี้เราเคยออกงานด้วยกันแล้วนะ แต่ครั้งนี้เป็นงานการกุศลทำเพื่อช่วยช้างเราเลยมา ส่วนเรื่องแต่งงานไม่รู้ข่าวมาจากไหนนะ ยังไม่มีดูไปเรื่อยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า”

ถามถึงเรื่องที่ วิกกี้ ไปเรียนทำอาหารไว้แล้ว นางเอกสาวกล่าวว่า
“ไม่ได้ไป เรียนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ที่ทำเพราะเผื่อบางทีไม่มีใครอยู่บ้านแล้วอยากทำอะไรทานเองแบบไม่ต้องออก ไปข้างนอก จะเป็นแบบนี้มากกว่าแล้วก็ได้สูตรจากคุณแม่นะ เรื่องเตรียมตัวเป็นแม่บ้านคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก อย่างที่บอกเผื่ออยากทำอะไรทานเองมากกว่า และปกติเป็นคนไม่ทำอาหารอยู่แล้วแต่ที่ทำก็แค่อยากทำ”

หัน ไปถามชายว่าเคยชิมฝีมือวิกกี้หรือยัง นักแสดงเจ้าบทบาท กล่าวตอบแบบเขินๆ ว่า
“ชิมแล้วอร่อยดี” พูดเสร็จก็มองตาแฟนสาวหวานฉ่ำ