Header Ads

test

ข่าวบันเทิง อ้อม พิยดา ทำการบ้านหนัก อาร์ต สามีอยากได้ลูกสาว


เพื่อน พ้องในวงการทยอยมีโซ่ทองคล้องใจกันมาก็แยะแล้ว ล่าสุดทาง อาร์ต ศรา หิรัญพฤกษ์

อ้อม พิยดา ทำการบ้านหนัก อาร์ต สามีอยากได้ลูกสาว

สามีสุดเลิฟของนางเอกสาว อ้อม พิยดา เพิ่งจะปริปากบอกกับเราว่าอยากได้ลูกสาวแล้ว ซึ่งช่วงนี้ก็กำลังปล่อยให้เป็นไปตามวิธีทางธรรมชาติอยู่ งานนี้คาดว่าเราคงได้เห็นหนูอ้อมน้อยๆ อีกไม่นานเกินรอ...

เมื่อไหร่ อ้อม จะมีน้อง? "ไม่ทราบครับ (คุมหรือเปล่า?)ไม่ได้คุมครับ พร้อมเมื่อไหร่ก็คงมาเองมั้งผมว่า ก็ปกติครับเหมือนครอบครัวทั่วไป (ได้ไปปรึกษาคุณหมอบ้างไหม?)ก็ปรึกษาทั่วไปน่ะครับ"

แล้วตอนนี้ใจเรา อยากมีลูก แล้วหรือยัง? "อยากมีครับ อยากได้ผู้หญิง น่ารักดีครับ (ทางอ้อมล่ะ?)ผู้หญิง ผู้ชายก็ได้ครับ"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star