Header Ads

test

แต๊งค์ ย้ำรัก แตงโม โชว์หลักฐานตรวจฉี่ไร้สารเสพติด

ข่าวบันเทิง ข่าวดาราหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร เผย! สาเหตุที่แฟนสาว แตงโม ภัทรธิดา โกรธจัดและตัดสินใจถอยห่างออกมา

แต๊งค์ รู้ผิด ย้ำรัก แตงโม +โชว์หลักฐานตรวจฉี่ไร้สารเสพติด

เพราะจับได้แอบคบกลุ่ม คนที่ พัวพันยาเสพติด ! เคลียร์ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวยานรก!! พร้อมโชว์หลักฐาน ใบตรวจปัสสาวะ ปลอดสารเสพติด ร้อยเปอร์เซ็น ฝากขอโทษสาว แตงโม และ คุณพ่อแฟนสาว ที่ทำให้ผิดหวังและ หมดศรัทธา ! ย้ำยังรักและรอคืนดี ปัดไม่เคยนอกใจ แอบกิ๊กนศ. อย่างที่เป็นข่าว !!

สาเหตุการ เลิกรา?

แต๊งค์ พงศกร : ก็จริงๆ แล้วเรื่องเนี่ยมันประกอบจากหลายสาเหตุ แต่ผมอยากอธิบายเรื่องนึงก่อนเลย คือเรื่องนี้ค่อนข้างจะส่งผลกระทบกับตัวผมเองและครอบครัว คือผมไม่ทราบว่า ทุกคนที่ติดตามข่าวจะมีความคิดเห็นยังไง แต่ฟีดแบ็กที่ผมได้รับมาในภายใน 2-3 วันที่ผ่านมาในเรื่องของข่าวที่เลิกกัน ที่พูดถึงเรื่องการใช้ยาเสพติด ซึ่งจะบอกว่าผมร้อนตัวมั้ย จะใช้คำว่าร้อนตัวก็คงไม่ถูก เพราะว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนในสังคมไทย แล้วทางบ้านผมเองผมค่อนข้างจะเกรงใจคุณแม่ ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อที่บ้าน อยากจะขอประกาศตรงนี้เลยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ยืนยันว่า ณ วันนี้ตัวผมเองสะอาดบริสุทธิ์ ใครจะว่าผมร้อนตัวก็ได้ผมไม่ว่า

ด้วย ความที่ผมเกรงใจคุณแม่ และอยากจะทำให้เคลียร์และชัดเจน ผมได้ไปรับการตรวจกับแพทย์มาแล้ว ว่าบริสุทธิ์และไม่พบสารเสพติด ตอนนี้ก็รับประกันได้ว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ช่วงที่มีข่าวคือไม่ได้ไปตรวจ แต่ว่าพอมีฟีดแบ็กกลับมาว่ามีเรื่องของยาเสพติด ทางคุณแม่เองก็เริ่มเป็นห่วง เพื่อความสบายใจของคุณแม่ก็เลยไปตรวจ

หนุ่ม แต๊งค์ กล่าวต่อ ส่วนเรื่องประเด็นที่ว่าได้เข้าไปเกี่ยวข้องมั้ย และเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้คุณโมถอยไป ตรงนี้ผมอยู่ในวงการมาสักพักนึงแล้ว แล้วคุณโมก็อยู่ในวงการ รู้กันอยู่ว่าในวงการก็มีบางคนที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตัวผมเองก็รู้ว่าใคร คุณโมก็รู้ว่าใคร เออ...ผมได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความเสี่ยงว่าอาจจะเกี่ยว ข้องกับยาเสพติด ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณโมเคยขอร้องเอาไว้ ก็อาจจะทำให้ไม่สบายใจและเกิดความเข้าใจผิดขึ้น ตรงนี้ก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของผมเอง ซึ่งในอนาคตต่อไปก็อยากจะรับประกันว่า จะมีความระมัดระวังและรัดกุมมากกว่านี้ ก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรที่มันล่อแหลมในเรื่องของยาเสพติด

แตง โม เคยขอร้องเรื่องอะไรบ้าง??

แต๊งค์ พงศกร : คือเขาขอร้องโดยตรงเรื่องยาเสพติด แต่ด้วยความที่เราเลินเล่อ เข้าไปพัวพันกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง เลยอาจจะทำให้เข้าใจผิด ซึ่งตรงนี้ก็ยอมรับว่าทำให้เกิดความไม่สบายใจ ก็โอเคนะครับจบนะเรื่องตรงนี้

ที นี้ก็อยากจะพูดเรื่องต่อๆ ไป มีกระแสว่าผมไปยุ่งกับเด็กนักศึกษา หรือมีกิ๊ก ตรงนี้พูดได้เลยว่าไม่ได้มีคนเดียว มีหลายคน แต่ยืนยันได้ว่าทุกคนเป็นเพื่อนและเป็นน้อง และไม่มีความสัมพันธ์เกินเลย ที่บอกว่าผมไปรับและไปส่ง ก็รับประกันได้เลยว่าไม่มี เป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งอาจจะบวกกับหลายๆ เลยทำให้คุณโมเกิดความไม่สบายใจก็เลยถอยห่างมาทบทวนดูว่าอะไรเป็นอะไร

และ ก็เรื่องที่สำคัญที่สุด ที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องสุดท้ายที่เป็นข้อบกพร่องของผมที่ทำให้คุณโมตัดสินใจ ที่จะถอยห่างออกมาหรือเบรกความสัมพันธ์หรืออะไรก็ตามที่พี่ๆ นักข่าวเขียน คือเรื่องการประพฤติตัวของตัวผมเองด้วย คือที่ผ่านมาผมยอมรับว่าผมบกพร่องในเรื่องของการละเลยในหน้าที่การงาน หนึ่งก็คืออาจจะปล่อยตัวเองว่างไปบ้าง ซึ่งผมไม่ได้มองไปถึงตรงที่ว่าคนอย่างคุณโมเขาก็อาจจะมองหาคนที่เป็นผู้นำ เป็นที่พึ่ง อันนี้ก็อาจจะเป็นสาเหตุหลักนึงที่ทำให้คุณโมหมดความศรัทธา แล้วตัวคุณพ่อของคุณโมก็อาจจะผิดหวังในตัวผม ซึ่งพอถอยออกมาผมได้มองข้อบกพร่องของตัวเอง ก็ได้เห็นแล้วว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งผมพร้อมจะพัฒนาตัวเอง แล้วตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว ก็อยากจะขอโทษคุณโม และขอโทษคุณพ่อคุณโมด้วย เพราะว่าตัวผมเองก็ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ทุกวันนี้ยืนยันว่ายังรักคุณโมและยังอยากกลับมาคืนดี

ลอง ปรับความเข้าใจกันบ้างหรือยัง??

แต๊งค์ พงศกร : คือตรงนี้ผมให้เป็นสิทธิ์ของคุณโมในการตัดสินใจ เพราะว่าผมไม่มีสิทธิ์อะไรมากไปกว่าการปรับปรุงตัวเอง เรื่องการพิสูจน์ตัวเองคือ สิ่งที่เสียไปคือไว้ใจและความซื่อสัตย์ด้วย ตรงนั้นคงต้องใช้เวลาล้วนๆ ส่วนตัวเองก็พยายามวางรากฐานให้มั่งคงกว่านี้ คนอาจจะมองว่าผมเป็นลูกคนมีกะตังค์ แต่จริงๆ ผมก็ยังต้องยืนด้วยลำแข้งของตัวเองอยู่ ทุกวันนี้ก็ต้องทำงาน

กลัว จะยิ่งห่างกันมั้ย??

แต๊งค์ พงศกร : ก็อย่างที่บอกไปผมให้เป็นสิทธิ์ในการตัดสินใจเขาไป คือถ้าเขาให้โอกาสผม ให้สิทธิ์ในการติดต่อกับผมมาเอง ซึ่งตัวผมไม่ใช่สิทธิ์ที่จะไปตามตื้ออยู่แล้ว คือโตๆ กันแล้ว ทำอะไรก็ต้องปรับเปลี่ยนด้วยตัวเองมากกว่า ก็เป็นเรื่องที่อยากจะบอกว่าผมก็มีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง



ที่มาข้อมูล : Gossip Star