Header Ads

test

ลิเดีย ขอโทษ เฮียฮ้อ หลังถูกดองงาน ไม่ต่อสัญญา

ข่าวบันเทิง นักร้อง สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เศร้า! ถูกสังกัดดองงาน หลังให้สัมภาษณ์ถูกค่ายอื่นทาบทาม

ลิเดีย สำนึก ขอโทษ เฮียฮ้อ หลังถูกดองงาน ไม่ต่อสัญญา

ทำให้บิ๊กบอสอาร์เอส เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เคือง! กระทั่งประกาศไม่ต่อสัญญาให้ โดยเธอได้ออกมากล่าวขอโทษผ่านสื่อ ส่วนสัญญากับทางอาร์เอสจะหมดช่วงต้นปีหน้านี้ เรื่องจะย้ายไปสังกัดอื่นจริงหรือไม่ยังไม่ได้ตัดสินใจ

"วันนี้ก็ต้อง ขออณุญาติชี้แจงถึง เรื่องที่เกิดขึ้นว่า ก็อย่างแรกเลยก็ต้องกราบขอโทษทางเฮียฮ้อนะคะ ที่ถ้าเดียพูดอะไรที่ทำให้เฮียไม่สบายใจก็ไม่ได้มีเจตนาทำแบบนั้นจริงๆ ค่ะ เดียต้องพูดว่าเดียมีทุกวันนี้้เพราะบริษัท RS ที่เฮียได้ให้โอกาสเดียได้ทำในสิ่งที่ใฝ่ฝันอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ งานทุกชิ้นเดียก็ตั้งใจทำและทุ่มเทให้กับงานเต็มที่ก็อยากให้งานทุกชิ้นออก มาดีและมีคุณภาพที่สุดเท่าที่เดียจะสามารถทำได้"

"แต่ว่าที่ผ่านมาอาจ จะเจอกับอุปสรรคบ้างไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวต่างๆ แรงๆ ที่เข้ามาในชีวิตเดียนะคะ เรื่องข่าวพวกนี้เดียก็ไม่ได้เป็นคนสร้างมันขึ้นมาเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ ไม่ดีสำหรับงานของเดียค่ะ มันกระทบงานทุกชิ้นผลงานทุกอย่างที่เดียทำออกมา ที่ผ่านมาเดียกับครอบครัวก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด เดียก็ต้องขอโทษทางเฮียฮ้อถ้าเดียทำให้ต้องหนักใจแล้วก็ที่ผ่านมาก็พยายามทำ ให้ดีที่สุดแล้วเท่าที่เดียทำได้"

สภาพจิตใจหลังจากที่ได้ยินเฮียให้ สัมภาษณ์ไปรู้สึกยังไงบ้าง? "เครียกมากค่ะ เสียใจแต่เดียก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เฮียไม่สบายใจ ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาเดียก็ได้ทำในสิ่งที่เดียอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ ก็รู้สึกดีใจ แต่พอผ่านมาแล้ว 6 ปีโตขึ้นมาก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่ใหม่ๆ บ้าง แปลกใหม่ไปกว่าเดิม อาจจะมีค่ายอื่นที่เข้ามาคุยบ้างตอนสัญญาใกล้จะหมด ล่าสุดที่เฮียเรียกเดียไปต่อสัญญาเดียก็ยังไม่รูั้ว่าจะทำยังไงต่อไป เพราะเดียก็ยังไม่รู้ว่าเดียอยากทำอะไรบ้าง มันก็มีบางอย่างที่อยากแล้วยังไม่ได้ทำ ถ้าออกมาก้อาจจะมีอิสระในการทำงานที่เราอยากทำบ้างมากขึ้น"

ระหว่าง นี้ที่เฮียพูดว่าจะดองงานเรา? "อันนี้เดียก็ยังไม่ได้คุยกับทางเฮียนะคะ แต่ว่างานที่ยังเหลือกับ RS คือละครเรื่องระบำดวงดาวซึ่งเป็นงานละครชิ้นแรกของเดีย ที่เดียคิดว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด"

ตั้งใจจะเข้าไปคุยกับเฮียวัน ไหน? "ถ้ามีโอกาสที่จะเข้าไปเดียก้อยากจะเข้าไปคุยค่ะ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปเลยค่ะ"เฮียบอกว่าสอยากจะปั้นศิลปินที่มี คุณภาพและระเบียบวินัย ในความรู้สึกของเดียนะคะที่ผ่านมาเดียก็คิดว่าเดียทุ่มเทให้กับงานแล้เวก็ ตั้งใจทำงานอยู่แล้วค่ะเดียไม่เคยเบี้ยวงาน ไม่เคยไม่ตั้งใจค่ะ"

ที่ เดียออกมาพูดว่ามีหลายค่ายออกมาติดต่อเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวเองรู้สึกยังไง บ้าง? "เดียพูดตามความเป็นจริงอ่ะค่ะว่าอะไรมันเกิดขึ้นบ้างนะคะ ก็คงไม่กล้าอ้างสิ่งที่ไม่เป็นความจริงค่ะ แต่เดียก็เคารพในสิ่งที่เฮียตัดสินค่ะ เดียก็คิดว่าผลงานที่เหลืออยู่เดียก็จะทำให้ดีที่สุดนะคะ"

อยากฝากบอก อะไรเฮียไหม? "ก็กราบขอโทษเฮียนะคะ ว่าที่ผ่านมาถ้าเดียให้สัมภาษณ์แล้วทำให้เฮียไม่สบายใจเดียก็ไม่ได้มีเจตนา อย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เดียพูดไปตามความเป็นจริงว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ ต้องขอบคุณเฮียฮ้อเพราะว่าเดียมีทุกวันนี้เพราะบริษัท RS เพราะเฮียฮ้อได้ให้โอกาสเดียมาทำในสิ่งที่เดียรักค่ะ"


ที่มา ข้อมูล : Gossip Star