Header Ads

test

ข่าวบันเทิง น้ำฝน ลั่นคง ไม่โง่หวนอัพยา แค่เหตุช้ำรัก





ข่าวบันเทิง น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ปรียะวัฒน์ ปฏิเสธข่าวช้ำหนักจนถึงขั้นหวนอัพยา หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวัฒน์” เหน็บคงไม่โง่กลับไปทำร้ายตัวเองอย่างนั้นอีก ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวแทคทีมผองเพื่อนไปเมาหัวทิ่มที่เสม็ดทุกอาทิตย์ นั้นก็ไม่เป็นความจริง รับฝ่ายชายมาหาที่คอนโดแถแค่เรื่องงาน

มีข่าวเม้าท์ว่าเรายังทำใจไม่ได้กลับไปอัพยา หลังเลิกรากับ สเตฟาน
“จริง เหรอ..โห อัพยาเป็นไปไม่ได้เลย ฝนก็ไม่โง่พอที่จะทำร้ายตัวเอง ชีวิตฝนมีความหมายกว่าที่จะมานั่งเสียใจ แล้วไปทำอะไรที่มันไม่ดี แรงอะ ใช้คำว่ากลับเลยเหรอ ใช้คำว่ากลับนะ เพราะว่าไม่ได้อัพ ฉะนั้นใช้คำว่ากลับรุนแรงมาก ให้เกียรติกันบ้างก็ดี สงสารกันบ้างเถอะ คิดว่าอย่างน้อยๆ ฝนก็อยู่วงการมานาน มันน่าจะแฟร์ๆ กันบ้าง”

มีคนเห็นเราหลบทำใจควงเพื่อนไปปาร์ตี้เมาแอ๋ที่เกาะเสม็ดจริงหรือเปล่า
ขอ ให้พาคนนั้นมาดูหน้าหน่อยได้ไหม จริงๆ ที่ไปเที่ยวเสม็ดไปเมื่อเคอร์ฟิว มันเป็นเหตุผลที่ว่าไม่รู้จะอยู่กรุงเทพฯเพื่ออะไร ไม่มีอะไรให้ทำ ก็เลยตัดสินใจที่ไปเสม็ด ฝนอยากให้หลายๆ คนที่เห็นข่าวนี้ช่วยวิเคราะห์นิดนึง บางทีเรื่องไม่มีอะไรเลย แต่ใส่สีตีไข่เข้าไปเพื่อทำให้เกิดรสชาติเพิ่มขึ้น บางทีฝนอยากขอความเห็นใจบ้าง เพราะว่าคืออะไรหลายๆ อย่างที่มันผ่านมา ถามว่าฝนเสียใจไหมกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ฝนเสียใจ แต่ทำไมต้องซ้ำเติม ฝนเป็นผู้หญิง มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ มีสิทธิ์ที่จะรู้สึกอะไรก็ได้ ฝนไม่ได้เมา ไปเสม็ดจริง แต่ไม่ได้ไปปาร์ตี้ ไม่ได้ไปค่ำครวญถึงฟาน ซึ่งคนที่พูดต้องสนิทกับฝนมาก เพราะเขาได้ยิน ฉะนั้นเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้"

ล่าสุดมีภาพหลุด สเตฟาน กับ ชาช่า พี่สาวของ ชัญญ่า ทามาดะ รู้สึกยังไงบ้าง
“รู้สึกชิน (หัวเราะ) เพราะว่าฟานหลุดเยอะ เลยรู้สึกเฉยๆ เขาเล่าให้ฟังไหม
จริงๆ มันไม่ใช่หน้าที่ฟานต้องมาอธิบายให้ฝนฟังว่าเขาจะคบกับใครหรือมีคนใหม่ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ไม่อยากยุ่ง ไม่อยากรับรู้”

เบื่อไหมที่ต้องมาตอบคำถามแทน
“รู้สึกตกใจมาก เหมือนยังคบกันอยู่ ที่ต้องมานั่งตอบอะไร

คิดว่า เร็วไปไหมถ้าเขามีคนอื่น?
ฝนเคารพสิทธิ์ของคน เพราะว่าคนแต่ละคนก็มีวิธีที่จะทำอะไรให้ตัวเองมีความสุข ไม่ว่าเขาจะเลือกวิธีไหน อยากจะทำอะไรมันคือสิทธิ์ของเขา”

“แต่ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโม้ มันก็จี๊ด เพราะว่าอยู่ด้วยกันมานาน แต่ไม่ถึงขนาดที่ต้องร้องไห้ ฟูมฟาย เรื่องนั้นมันผ่านมานานมากแล้ว ใจมันทำไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

เขาบอกว่ายังไม่ลืมเรา?
ฝนก็ยังไม่ลืมเขา คนมันอยู่กันมานาน ไม่มีทางที่จะลืมกันได้ในระยะ 5 เดือน คือเวลาที่เราคบกับใครสักคนฝนจะเป็นคนที่ไม่ใช่คำว่าเสียดายเวลา ฝนมีความรู้สึกว่ามันเป็นความทรงจำที่เราจะเก็บเอาไว้ เพราะว่าเราไม่สามารถจะไปเอาสิ่งใดมาแลกกับอดีตที่ผ่านมาแล้วได้ ถ้าเรามองให้มีความสุขเราก็มีความสุข ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงเราไม่มีทางรู้ได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เคยได้ยินคนพูดว่าถ้าเรารักใครสักคนนึงมานานแค่ไหน เราก็ต้องใช้ระยะเวลาในการลืมเขานานแค่นั้น”