Header Ads

test

ข่าวบันเทิง แอนดรูว์ นับนิ้วรอ ศาลนัดสืบพยานต่อปีหน้า

อีกครั้งต้นปีหน้า !! เจ้าตัวแอบบ่น มีหวังงานในวงการหดแน่นอน! แต่ยังอ้อน ระหว่างนี้ขอโอกาสรอคอยความเมตตาจากผู้ใหญ่ไฟเขียวให้โผล่หน้าจอโทรทัศน์ บ้าง โว ! แค่ตกเป็นจำเลย ไม่ใช่ นักโทษ หรือ ผู้กระทำความผิด !!!

เมื่อ เวลา 13.00 น. โดยประมาณ ของวันนี้ (5 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน เดินทางมาพร้อมทนายความ ที่ ศาลอาญา รัชดา และเปิดใจถึงความคืบหน้าของคดี พัวพันยาเสพติด หลังศาลยืดนัดสืบพยานครั้งต่อไป เป็นต้นปีหน้า

ทนายชี้แจงรายละเอียด ของวันนี้ว่า ศาลนัดสืบพยาน วันที่ 17-18 มี.ค. ครั้งต่อไป วันนี้นัดพร้อมเซ็นเอกสารเท่านั้น ไม่มีอะไร (เป็นยังไงบ้าง?) อันนี้เป็นความลับ ขออนุญาติไม่ตอบ เป็นความลับทางรูปคดีนะ

ผู้สื่อ ข่าวถามหนุ่ม แอนดรูว์ ว่ากำลังใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง นักแสดงหนุ่มมีสีหน้าผ่อนคลาย ก่อนตอบสั้นๆ ว่า

แอนดรูว์ : ก็ดีครับ เพื่อนๆ ก็มาให้กำลังใจด้วยวันนี้ ก็ปีหน้าเชียว นานมากๆ (อยากพิสูจน์อะไรยังไงบ้าง?) ก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรมาก เพราะมันเป็นส่วนสำคัญในคดี รอวันนั้นเลยดีกว่า

พอถามต่อถึงงานในวง การบันเทิง ในระหว่างที่รอสืบพยานต้นปีหน้า ซึ่งกินเวลาข้ามปีนั้น ดาราหนุ่ม แอนดรูว์ เปิดใจว่า

แอนดรูว์ : ก็ยังคิดอยู่เหมือนกันนะ เพราะเวลายาวนานเหลือเกิน ก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะมีสิทธิ์ในการแสดงได้อยู่หรือเปล่า แต่ในการทำรายการที่ทำอยู่ และหลายๆ อย่างที่ได้สูญเสียไป ก็ยังขอกลับไปปรึกษาผู้ใหญ่ว่าท่านยังจะกรุณายังไงได้บ้าง ตอนนี้ผมเป็นแค่ยังไม่ได้ตัดสินทุกอย่าง ความผิดก็ยังไม่ได้อยู่ที่ตัวผมด้วย ยังไงก็ขอความกรุณาจากผู้ใหญ่ทุกท่าน เพราะเวลาก็ยาวนานเหลือเกิน (มั่นใจแค่ไหน?) ก็มั่นใจครับ แหม...เราต่อสู้ขนาดนี้ก็ต้องมั่นใจซิ

พอถามต่อว่า มั่นใจว่าจะหลุดจากคดีนี้มากน้อยแค่ไหน ดาราหนุ่มตอบเพียงสั้นๆ ว่า ก็อยู่ในส่วนของทนายครับ ด้านทนายรีบพูดเสริมทันทีว่า

ทนาย : ไม่น่ามีปัญหา เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ความจริงต้องเห็นใจเขาด้วยนะ

ส่วน เรื่องผลกระทบกับงานแสดง ดาราหนุ่ม แอนดรูว์ เผยว่า ค่อนข้างกระทบโดยตรง แต่ยังยืนยันว่าตนเป็นแค่ จำเลย ไม่ใช่ผู้กระทำความผิด !!

แอนดรูว์ : ถามว่ากระทบงานมากมั้ย...มากครับ แต่ว่าในส่วนที่ผมไป ยังมีโชว์ตัวต่างจังหวัด ผู้ใหญ่ท่านก็ยังให้ความกรุณา ท่านให้กำลังใจ คือผมตกเป็นจำเลยเฉยๆ ยังไม่ได้เป็นผู้ทำผิด พี่ๆ ที่ศาลก็ยังรัก ยังเป็นห่วงเหมือนเดิม ไปไหนก็ให้กำลังใจ ก็ดีใจตรงนี้ ตอนแรกรู้สึกแย่ก็ยอมรับ แต่ตอนนี้รู้สึกดีมากๆ เพราะว่าได้อยู่กับตัวเอง และส่วนหนึ่งได้คิดอะไรมากขึ้นด้วย

ที่มาข้อมูล : Gossip Star