Header Ads

test

ข่าวฟุตบอล เชียงใหม่พังคารัง1-2,ปตท.ดุยิง6-0ศึก ด.1

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อาการยังหนักเมื่อ โดน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี บุกมายิงคารัง 2-1 ส่งให้ทีม บางกอก เอฟซี บุกมาเก็บ3คะแนนสำคัญ และเชียงใหม่ก็แพ้เป็นเกมที่ 6 ในบ้าน ด้าน "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เอาชนะ "พญาอินทรี" ไทย ฮอนด้า ไปสบายๆ 6-0 ขณะที่ สงขลา เอฟซี ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งในบ้านเอาชนะ "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ดไป 5-1ขึ้นมาอยู่ที่4ของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เชียงใหม่ เอฟซี 1 - บางกอก เอฟซี 2

ที่สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี เป็นการลงสนามพบกันระหว่าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ลงสนาม 16 นัดมี 10 แต้ม เปิดชามอ่างยักษ์เพื่อต้อนรับ การมาเยือนของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซีอาคันตุกะจากแดนเมืองหลวงซึ่งมี 16 แต้มจาก 15 นัด

สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นการคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทาง การของ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหม่ถอดด้ามของเชียงใหม่ เอฟซีได้ทำการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจำนวนทั้งสิ้น 4 ราย

โดย เฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เกมนี้ใช้ บุญจง ทองสุข ลงเฝ้าเสาแทน จักรกริช ธรรมแสน ขณะที่กองหลังส่ง นิพนธ์ ชาญอาวุธ อดีตแนวรับโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ลงยืนแทน วิทยา โพธิ์ยอด รวมถึง เอ็นกาเล่ ยานเก้ และ สาธิต ป้อมเสมา ที่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้

ขณะที่ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "อ.ทองสุข สัมปหังสิต" กุนซือใหญ่ก็สามารถจัดทัพด้วยขุมกำลังหลักได้อย่างเต็มอัตราศึก ไม่ว่าจะเป็น ศรัทธา เจ๊ะสู, ธนพล อุดมลาภ , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร รวมถึง เฉลิมเกียรติ บุญเนตร

โดยก่อนที่เกมการแข่งขันคู่นี้จะ เริ่มขึ้น ทางสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมด้วย บางกอก เอฟซี รวมถึงแฟนคลับภายในสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ได้ร่วมกันยืนไว้อาลัยแด่การ จากไปของ 7 แฟนบอลทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำที่ จ.ลพบุรี รวมถึงคุณพ่อเฉลิมพันธ์ ศรีวิกรม์ บิดาของนางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพฯในฐานะประธานสโมสรบางกอก เอฟซีที่เสียชีวิตลงอย่างสงบเป็นเวลา 1 นาทีด้วยกัน