Header Ads

test

ข่าวฟุตบอล กทท.ถอยฉากยุติปัญหาให้ซุปเปอร์ริชปั้นเจ้าท่า5ปี

การท่าเรือแห่งประเทศไทย ถอยฉากมาอยู่ด้านหลังปล่อยให้ ซุปเปอร์ริช ปลุกปั้น สิงห์เจ้าท่าขึ้นมาใหม่หลังเซ็นสัญญา 5 ปี ยุติปัญหาขัดแย้ง เผยเอ็มโอยูสปอนเซอร์ใหญ่ได้ใช้แพท สเตเดี้ยม แบบเต็มที่

การท่าเรือไทย เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยุติปัญหาความขัดแย้งภายในที่คาราคาซังมานานกว่า 6 เดือน หลัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) และ บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาความร่วมมือกันเป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว ที่ตึกการท่าเรือแห่งประเทศไทย

เมื่อ วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทยและ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซูปเปอร์ริชเป็นตัวแทนทั้งสองฝ่ายออกมาสยบข่าวความบาดหมางทั้งหมดโดย กทท.ในฐานะผู้ถือสิทธิ์ส่งทีมเข้าแข่งขันในฤดูกาล 2011 ยอมมอบกรรมสิทธิ์ในการบริหารจัดการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ให้กับ ซุปเปอร์ริช ทั้งหมด โดย ผอ.เฉลิมชัย ยืนยันว่าจะขอดูแลทีมในฐานะที่ปรึกษาเบื้องหลังเท่านั้น

เอ็มโอยูดังกล่าวมีระยะเวลาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2554 จนถึง เดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 และมีอ็อฟชั่นต่ออีกครั้งละ 3 ปีหากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีรายระเอียดสำคัญเพียงห้วงเวลาของสัญญาเพื่อให้ซุปเปอร์ริชสามารถดำเนินการตามแผนระยะยาวได้ และข้อสำคัญคือ สามารถใช้ห้องต่างๆใน แพท สเตเดี้ยม ช่วงเวลาแข่งขันได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องทำหนังสือขอมายัง กทท. เหมือนข้อตกลงที่ร่างมาก่อนหน้านี้

วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซูปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด และรองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า เราไม่ต้องการให้ตัวหนังสือมากมายมาบีบด้วยข้อกฎหมายจึงลดรายละเอียดที่ไม่จำเป็นลง ปละเชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้ยังไมสายเกินไป เพราะการย้ายทีมของ โค้ชเตี้ย และ ผู้เล่นสำคัญทั้ง 4 คนเพื่อพยุงสถานะของสโมสร ขณะที่ขุมกำลังที่เหลือก็ยังดีพอจะเกาะกลุ่มนำของศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้