Header Ads

test

ข่าวฟุตบอล ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน

เว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์ดอตคอม" (Skysports.com) ของเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชื่อดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เคยฟัดกันมาแล้ว ตอนไล่ล่าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวโรจน์ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และก็เป็นฝ่ายแรกที่น่าจะเข้าวิน เพราะตอนนี้ตัวนักเตะมีแววเลือกย้ายมาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุด "ปีศาจแเดง" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องฟาดฟันกันอีกครั้ง เมื่อต่างหวนกลับมาให้ความสนใจในตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งเชื่อกันว่า มีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

ตามรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาลากเลื้อยทำเกมตรงริมเส้น เพราะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาหวุดหวิดที่จะได้ตัวปีกจอมพลิ้ววัย 17 ปี มาเชยชม ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แล้ว

อย่างไรก็ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการรั้งตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไว้ใช้งานต่อไป หลังจากที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจาก ลีก วัน ได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ นิโกล่า กอร์เตเซ่ ประธานสโมสรชาวอิตาเลียน ก็ไม่มีความประสงค์ที่จะทำรายได้จากการขายสมบัติอันล้ำค่าแต่อย่างใด