Header Ads

test

ข่าวบันเทิง พลอย ดีใจ นาวิน ต้าร์ ประกาศแต่งงานผ่านสื่อ


  “พลอย” รู้สึกดี “ต้าร์” ประกาศผ่านอยากแต่งงานกับตนผ่านสื่อ ลั่นส่วนตัวยังยุ่งกับงาน และอยากดูใจให้แน่ใจก่อนตัดสินใจ เพราะไม่อยากให้เกิดการหย่าร้างขึ้น ส่วนกรณีพิพาทกับพิธีกรหนุ่ม “วู้ดดี้” นั้น เจ้าตัวเผยยังไม่มีโทรศัพท์จากอีกฝ่ายมาถึงตน ยันตนเข้าใจทุกอย่างแล้ว ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ ส่วนเข้าใจว่าอย่างไรนั้นให้ไปคิดเอาเอง !!
 

ทางเข้า sbo sbobet sbo       
       วันก่อน “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ก็ออกมาประกาศชัดว่า จะต้องแต่งงานกับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แน่ นอนแถมยังให้แหวนแทนใจเพื่อให้รู้ว่าจะเป็นอยู่อย่างนี้ตลอดไป ล่าสุด พลอยก็ปรากฏตัวในงานเคลียร์ เฮอร์บัล ฟิวชั่น ปาร์ตี้ ที่ มอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ จึงสอบถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยรู้สึกดีมากที่แฟนหนุ่มออกมาเปิดเผยให้เกียรติกับสื่อ
      
       “ยังไม่ถึงเวลาตอนนี้ เพราะเราทำงานซะขนาดนี้เนอะ ถามว่า คุยกันมั้ย มีคุยกันแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาที่ให้กับตัวเองเลย อย่างที่บอกว่า งานแต่งงานมันไม่ได้ง่ายเหมือนจัดอีเวนต์ มันต้องว่างทั้งปี ไม่ต้องทำงานหนักไม่ใช่พลอยกับพี่ต้าร์ไม่พร้อมนะ แต่ตัวพลอยไม่พร้อมที่จะทำงานหนักขนาดนี้ เดี๋ยวเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น” ทางเข้า sbo
      
       “วางไว้ว่าอีกสักกี่ปีอันนี้ไม่แน่นอน เดี๋ยวขอจัดตารางเวลาให้มันเคลียร์มากกว่านี้ก่อน พลอยทำงานหนักมากไม่ได้พักเลย เรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเตรียมตัว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเวลาเตรียมตัวเลย พักยังไม่มีเลย ก็ขอบคุณพี่ ต้าร์ที่ออกมาพูด พลอยรู้สึกดีค่ะ พี่ต้าร์เองเขาเข้าใจหมด เพราะว่าตอนนี้พลอยทำงานหนักมาก ขนาดพลอยไม่สบายก็ต้องมาทำงาน เขาก็เห็นใจ เราคุยกันแล้วว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ต้องมีความพร้อมที่หลากหลายด้วย พลอยเองก็อยากจะมั่นใจทุกๆ อย่างก่อนจะทำลงไป เพราะพลอยไม่อยากให้มันมีการเกิดการหย่าร้างเกิดขึ้นทีหลังก็ต้องใช้เวลา ซึ่งก็ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ ต้องให้เวลาขนาดไหนตอบไม่ได้ มันคงไม่มีตายตัวขนาดนั้น เดี๋ยวมันใช่เมื่อไหร่ก็รู้เอง”