Header Ads

test

ข่าวบันเทิง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขอบคุณ (วลี)วันแรงเงาแห่งชาติ


ข่าวบันเทิง สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อัพรูปคู่กับดาราน้องใหม่มาแรงอย่าง  เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  ขึ้นบนอินสตาแกรม ทำเอาหลายๆ คนลุ้นว่าทั้งคู่จะมีงานละครด้วยกันหรือเปล่า แถมล่าสุดยังได้ยินมาว่า ละครแรงเงา 2 กำลังเขียนบทอยู่ แฟนๆ ที่ติดตามละครมาตั้งแต่ภาคแรกคงลุ้นกันตัวโก่งว่าจะได้ชมเมื่อไร เมื่อได้เจอ เจนี่ ในงาน “ SIAMDARA STAR AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2013)” ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ใช่ค่ะ กำลังจะมีแรงเงาภาค 2 แล้ว ตอนนี้ก็ได้คุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้เตรียมตัวยิ่งกว่าพร้อมอีกค่ะ”

แรงเงาภาค 2 บทจะแซ่บกว่าเดิมไหม ข่าวบันเทิง
“ อันนี้ต้องรอดูเพราะไม่ทราบเหมือนกันว่าบทจะเขียนออกมาแบบไหน ข่าวบันเทิง รายละเอียดต้องรอถามผู้ใหญ่ค่ะ นักแสดงชุดเดิมค่ะ เจนี่ก็ยังเป็นมุนินทร์อยู่ค่ะ(ยิ้ม) ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนค่ะ สำหรับวันแรงเงาแห่งชาติเจนี่ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณคนดูทุกๆ คน ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนด้วยค่ะ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แย้มเจอกันในแรงเงา2 ค่ะ กำลังเขียนบทอยู่ค่ะ คิดว่าจะได้ชมปีนี้ถ้าเสร็จทันนะคะ ”

เห็นอัพรูปคู่เจมส์จิ  ข่าวบันเทิงจะมีละครคู่กันเหรอ
“ ถ่ายของหนังสือ Oops! ค่ะ อย่าลืมช่วยอุดหนุนด้วยนะคะ ได้ร่วมงานกับน้องเขาก็ถือว่าน้องเป็นเด็กที่น่ารักนะคะ ต้องบอกว่าเป็นเด็กที่มีเสน่ห์ในการทำงานมากๆ ค่ะ เด็กรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้มาแรงแซงโค้งค่ะ(ยิ้ม)  พอถ่ายคู่กันแล้วแฟนๆ ก็เชียร์อยากจะให้เล่นละครคู่กันค่ะ ที่อัพรูปก็อัพแค่ 2 รูปเองเป็นการโปรโมทหนังสือค่ะ  ”