Header Ads

test

ข่าวบันเทิง แพท ณปภา เผยคนรักของหนุ่มสิงคโปร์ ปล่อยภาพหลุดทำลายชื่อ

ข่าวบันเทิง แพท-ณปภา เผยรู้ตัวมือดีปล่อยภาพ จ้องทำลายชื่อเสียง 



ข่าวบันเทิง นางเอกอารมณ์ดี  แพท-ณปภา ตันตระกูล  เคลียร์ภาพหลุดที่เป็นกระแส ส่าสุด ว่าฝ่ายชายเป็นคนเอารูปไปขายให้กับนิตยสารชื่อดัง ข่าวบันเทิง บอกผ่านสื่ออย่างมายุ่งเกี่ยวกันอีก ส่วนตัวต้องเลือคบคนมากขึ้น และขอบคุณหนุ่มสิงคโปร์คนนั้นที่ให้บทเรียน

ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพหรือเปล่า?
แพท-ณปภา บอกไปแล้วว่าเป็นคนฝั่งเขา ภาพออกมาเหมือนเดิมและตั้งใจยิ่งกว่าเดิมด้วย จะมีภาพล็อตใหม่ที่แรงกว่านี้ด้วย ไม่มีแล้วค่ะ เขาจะมีกี่ภาพ ข่าวบันเทิง แพท-ณปภา ตันตระกูลไม่รู้เพราะแพทเลิกติดต่อเขามา 7-8 เดือนแล้ว ภาพในส่วนของเขาแพทก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว หลังจากที่เราเลิกคุยกัน ตัดสินใจเป็นแค่เพื่อนและไม่มีการพัฒนา ซึ่งเพื่อนแพทเองก็ดูๆกันอยู่กับเพื่อนเขา ก็มีบ้างที่ช่วงที่เราจะขาดกันอย่างจริงก็มีการไปแฮงค์เอ้าท์เพราะเป็นส่วนของเพื่อนเรา แต่คิดว่าคุยกันรู้เรื่องแล้วนะว่าจะไม่พัฒนา และไม่เคยคิดเลยว่าทุกครั้งที่เขามีแฟนใหม่ต้องเกิดปัญหาแบบนี้กับแพททุกครั้ง ซึ่งเราก็บอกเขาไปตั้งแต่ตอนคุยกันแล้วว่าอย่าให้มีอีก คุณช่วยดูแลฝั่งของคุณให้ดีเพราะที่เราให้ความเป็นเพื่อนมันก็มากพอแล้ว

แพท-ณปภา ตันตระกูล ว่าเวลาคนเราคบกับใคร ข่าวบันเทิง เป็นแฟนหรือคุยกัน ทุกคนก็มีภาพแบบนี้อยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่เอามาเปิดเผย  นอกจากว่ามันจะหลุด แล้วมันก็เป็นภาพส่วนตัวที่ไม่ควรเอามาเปิดเผยซะด้วยซ้ำ แพท-ณปภา ตันตระกูล บอกไปแล้วว่ามีคนตั้งใจปล่อยภาพออกมาและก็ไม่ได้มาจากทางแพทแน่นอน แล้วก็ไม่ได้แฮปปี้กับรูปพวกนั้นอยู่แล้ว ก็มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจว่าเวลาเราคบกับใครก็ต้องมีภาพสวีท แต่เวลาเลิกไปแล้วก็ต้องมาทำความเข้าใจด้วยว่าทำไมยังมีออกมาทั้งที่เราเลิกคุยกันไปนานแล้ว แสดงว่าจุดประสงค์ของคนที่ทำเขาก็คงไม่ได้หวังดีกับแพท  ข่าวบันเทิง