Header Ads

test

''อีฟ''อดีตผู้ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สผ่าตัด2ครั้งดีขึ้นแล้ว

ข่าวบันเทิง เคราะห์ร้าย! ''น้องอีฟ-สิริทิพย์'' อดีตผู้เข้าประกวด ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011'' 1 ในลูกเรือเอเชียน่าที่ประสบอุบัติเหตุตกซานฟรานซิสโก น้องสาวเผยผ่านเฟซบุ๊กตอนนี้อาการปลอดภัยดีแล้ว มีสติรับรู้แต่ยังไม่สามารถพูดได้ ด้าน รายงานข่าวระบุ ''น้องอีฟ'' มีแผลที่ศีรษะ ผ่าตัด 2 ครั้ง และมีบาดแผลไฟไหม้ที่ขาและเท้า พ่อแม่สุดห่วงเตรียมบินเยี่ยมอาการ 


จากเหตุการณ์เครื่องบินโบอิ้ง 777 สายการบินเอเชียน่าแอร์ไลน์ ของประเทสเกาหลีใต้ ตกกระแทกรันเวย์ของท่าอากาศยานนานาชาติของซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 56 เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่บินมาจากกรุงโซล
ประเทศเกาหลีใต้ เสียชีวิตทั้งสิ้น 2 ราย ได้รับบาดเจ็บกว่า 180 คน  มีอาการสาหัสจำนวน 49 คน 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. รายงานระบุว่าหนึ่งในลูกเรือที่ได้รับบาดเจ็บนั้นมี น.ส. สิริทิพย์ สิงหการ หรือ ''น้องอีฟ'' อดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2011 ซึ่งปีดังกล่าวมี ''น้องฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ เป็นผู้ได้ตำแหน่ง โดยขณะนี้
''น้องอีฟ'' รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลแสตมฟอร์ด

ทั้งนี้ น้องสาวของ ''น้องอีฟ'' เปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊ก Emmy Emeline ว่าขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงพี่อีฟ แต่อยากจะทราบอะไรให้มาถามที่ตนเอง อย่าถามพ่อแม่มันสะเทือนใจ...ซึ่งในขณะนั้นทางครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อกับนาง
สาวสิริทิพย์ได้ อย่างไรก็ตาม น้องสาวของอดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สได้โพสต์ข้อความต่อมาว่า ครอบครัวกำลังจะเดินทางไปซานฟรานซิสโก ส่วนอาการล่าสุดขณะนี้ปลอดภัยแล้ว มีสติรับรู้แต่ยังไม่สามารถพูดได้ นอกจากนี้ยัง
เผยว่าไฟต์บินนี้เป็นเที่ยวสุดท้ายก่อนจะย้ายไปทำงานที่ใหม่

ทั้งนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า อาการล่าสุด น้องอีฟลูกเรือเอเชียน่า ระบุว่าศีรษะของน้องอีฟเป็นแผลขนาดใหญ่ตรงกลางแต่กระโหลกไม่ร้าว มือทั้ง 2 ขาและเท้าตั้งแต่เข่าลงมาถูกไฟไหม้ และมีแผลที่ส้นเท้าซ้าย โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดไป
แล้ว 2 ครั้ง คาดว่าในวันที่ 9 ก.ค. จะสามารถพูดได้หลังจากแพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจออก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10-14 วัน