Header Ads

test

ข่าวบันเทิง สินสอด7หลักแหวน2กะรัต กิ๊ฟ ควง ตาล ฉลองแต่ง


ข่าวบันเทิง เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 56 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์-ไฮแอท เอราวัณ ได้มีงานจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพิธีกรหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ''กิ๊ฟ'' วรรธนะ กัมทรทิพย์ และเจ้าสาวคนสวย ''ตาล'' ผกาพันธุ์ เสถียรกาลต์ 



ซึ่งทั้งคู่ได้พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงงานมงคลครั้งนี้ โดยฝ่ายชายไก้กล่าวแนะนำเจ้าสาวของตนก่อน พร้อมเผยว่าคบกันมา 5 ปีแล้ว ชมฝ่ายหญิงมีความเป็นผู้ใหญ่สูง


''เจ้าสาวของตนชื่อน้องตาล อายุ 30 ปี รู้จักกันได้เพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทของน้องสาวตน โดยน้องสาวแนะนำให้รู้จัก หลังจากนั้นก็เปิดใจคุยและคบหากันมาเกือบ 5 ปี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เพราะไลฟ์สไตล์และอุปนิสัยเข้ากันได้ ตนเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ เรื่องเยอะ ซึ่งน้องตาลมีความอดทนสูง และเป็นผู้ใหญ่ทำให้คิดว่าน่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้''

''เหตุการณ์ในวันนั้นตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะขอแต่งงานเนื่องจากตนไปหาเขาที่บ้านตามปกติ ส่วนตัวรู้จักพี่กิ๊ฟมานานจากคำบอกเล่าของน้องสาวของเขา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทตน จึงพอจะทราบว่าพี่กิ๊ฟเป็นคนยังไง โชคดีที่ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน''


เมื่อถามถึงพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ หนุ่มกิ๊ฟก็เล่าต่ออีกว่า'' จริงๆ ตนได้ฤกษ์งานในวันนี้ตั้งแต่เดือนส.ค.ปีที่แล้ว ก่อนที่คุณแม่ของตนจะเสียอย่างกะทันหัน ได้ทำพิธีผูกข้อมือกันที่บ้านของตน หลังจากนั้นก็ได้ไปบอกกล่าวคุณแม่ที่โรงพยาบาล ในคืนวันนั้นคุณแม่ก็เสียชีวิต''

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องสินสอดทันที เจ้าบ่าวเผยว่า ''มีแหวนเพชรหนัก 2 กะรัตกว่า นาฬิกา เงินสดจำนวนหนึ่ง โดยสินสอดทั้งหมดรวมกันอยู่ที่เจ็ดหลัก สำหรับเรือนหอก็เป็นบ้านเก่าที่มาทำมานานถึง 7 ปี อยู่แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย


วางแผนไปเที่ยวแถบยุโรป คือ สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และฝรั่งเศส ในช่วงเดือนต.ค.นี้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 12 วัน ส่วนเรื่องการมีทายาทคงรอไว้สักปีหน้าช่วงปลายปี