Header Ads

test

พระเอก ''ม.-ป.'' เมากร่าง! โวยวายแจกของลับลั่นโรงแรม

ข่าวบันเทิง เม้าท์สนั่น! พระเอกหนุ่มชื่อดัง อักษรย่อ ''ม.-ป.'' กินเหล้าเมาโวยวายเสียงดังบนห้องพักโรงแรมหรูที่หัวหินอย่างไม่เกรงใจใคร และแจกกล้วยให้พนักงานสาวหน้าฟรอนต์โรงแรม 


เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที ข่าวบันเทิง  เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่า เมื่อช่วงประมาณปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ภายในของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่หัวหิน ท่ามกลางพระเอก-นาง
เอก และเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทยในสังกัดที่ได้รับเชิญต่างตบเท้าไปร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวจำนวนมาก


โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่หัวหิน ข่าวบันเทิง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในเวลาช่วงค่ำ จึงทำให้เหล่านักแสดงที่ได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวต่างก็ต้องจับจองหาที่พักนอนค้างกันเป็นแถว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้มีผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มชื่อดัง
''ม.-ป.'' ได้ติดต่อดิวที่พักเป็น ข่าวบันเทิง โรงแรมระดับ 5 ดาว โดยอ้างว่าจองไว้สำหรับ ''พระเอก ม.-ป.'' จะไปเข้าพักพร้อมกับเหล่าเพื่อนพระเอกเบอร์ 1 ในสังกัดอีกรวมแล้วประมาณ 8 คน ซึ่งทางโรงแรมก็ได้พูดคุยเจรจาข้อเสนอ กับ ผจก.สาว
เนื่องจากเห็นว่า ''พระเอก ม.-ป.'' ได้เคยมาใช้บริการที่โรงแรมแห่งนี้บ่อยครั้ง โดยขอให้ทาง ''พระเอก ม.-ป.'' ถ่ายรูปโรงแรมและกดเช็กอินแชร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้ด้วย ซึ่งผจก.สาวก็ได้ตกลงรับปากว่าจะให้ ''พระเอก ม.-ป.'' ทำให้
ตามข้อเสนอของโรงแรมตามที่ตกลงกันไว้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่โรงแรมดังกล่าวได้จัดเตรียมห้องชุดสูทอย่างดีไว้รองรับ ''พระเอก ม.-ป.'' ทันที

จากนั้นเมื่อถึงวันที่ผจก.สาวและพระเอกคนดัง พร้อมด้วยเพื่อนดาราอีกจำนวนหนึ่งมาเช็กอินเข้าที่พัก ปรากฏว่าเหล่าดาราที่มากับ ''พระเอก ม.-ป.'' ไม่ใช่ดาราเบอร์ 1 ตามที่ ผจก.สาวของ ''พระเอก ม.-ป.'' ได้กล่าวอ้างทั้งสิ้น แต่ทาง
โรงแรมก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงเปิดห้องพักที่เตรียมไว้ให้ ''พระเอก ม.-ป.'' และเพื่อนดาราได้เข้าไปพักตามปกติ

ข่าวบันเทิง แหล่งข่าววงในได้รายงานต่อไปว่า คืนนั้น ''พระเอก ม.-ป.'' ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงที่ตนเองเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดตามปกติ และเมื่องานเลี้ยงเลิกแล้ว แต่กลุ่มของ ''พระเอก ม.-ป.'' ยังไม่เลิกเพราะยังคงติดลมอยู่ จึงทำให้
พระเอกคนดังพร้อมเพื่อนได้นั่งล้อมวงกินดื่มกันต่อที่ห้องพักของตนเองที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้อย่างสนุกสนานและส่งเสียงดังรบกวนแขกของโรงแรมท่านอื่นอีกด้วย

ข่าวบันเทิง จนกระทั่งได้มีแขกฝรั่งที่เข้าพักโรงแรมดังกล่าวและอยู่ห้องติดกับกลุ่มของ ''พระเอก ม.-ป.'' ได้โทรศัพท์ร้องเรียนลงมาที่ฟรอนต์ด้านล่างของโรงแรม ว่าห้องของ ''พระเอก ม.-ป.'' ได้ส่งเสียงดังโวยวายในยามวิกาลทำให้ไม่สามารถพัก
ผ่อนได้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่โรงแรมต้องขึ้นไปเคาะประตูห้องเพื่อจะเตือนและขอร้องให้ลดความดังของเสียงลงหน่อย แต่ปรากฏว่า ''พระเอก ม.-ป.'' ได้เป็นคนเปิดประตูห้องออกมาด้วยอาการคล้ายคนเมา พร้อมกับถามยียวนว่า

ข่าวบันเทิง ''ถ้ากูจะเสียงดังมีอะไรไหม?'' ก่อนจะปิดประตูห้องไปและกินเหล้าส่งเสียงดังเช่นเดิม

จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ''พระเอก ม.-ป.'' ก็ได้สวมแว่นตาดำเดินลงมาจากห้องพัก ทันทีที่พนักงานสาวหน้าเคาน์เตอร์โรงแรมคนหนึ่งเห็นจึงได้กล่าวทักทาย ''พระเอก ม.-ป.'' ว่า