Header Ads

test

วาเนสซ่า ตัน ขายตัวผ่านเน็ตขาอ่อนลอดช่องโวยถูกกล่าวหา

ข่าวบันเทิง เกิดเหตุอื้อฉาวขึ้นในการประชันโฉมมิสเวิลด์สิงคโปร์ 2013 เมื่อ วาเนสซ่า ตัน สาวงามผู้เข้าประกวด ถูกกล่าวหาอย่างรุนแรงว่าเธอมีอาชีพเสริมเป็นหญิงขายบริการผ่านทางเว็บไซต์ Sammyboy 


เว็บไซต์ดังกล่าวได้ลงภาพ วาเนสซ่า ที่ถูกตัดส่วนใบหน้าออก พร้อมลงประกาศโฆษณาคุณสมบัติต่างๆ ของเธอในฐานะสาวไซด์ไลน์ที่มีชื่อในวงการว่า เฟลิเซีย โดยมีชายหนุ่มรายหนึ่งได้อ้างผ่านทางโลกออนไลน์ว่า เขาเคยจ่ายเงินซื้อบริการ วาเนสซ่า ผ่านทางนายหน้ามาแล้ว   

       
เรื่องนี้ทำให้นางแบบสาวและนักเต้นวัย 19 ปีอยู่เฉยไม่ได้ ออกมาประกาศท้าให้หนุ่มปากดีคนดังกล่าวออกมาเจอกันตัวต่อตัวเพื่อพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้  
       
ขณะที่ ซับฮาส อนันดาน ทนายความผู้ทำหน้าที่ตัดสินสาวงามประจำปีนี้ ออกมาเผยว่า วาเนสซ่า ได้ตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายเพื่อฟ้องร้องคนที่ออกมากล่าวอ้างแล้ว และคิดว่าเธอมีโอกาสสูงที่จะชนะคดีนี้ หลังจากผู้เข้ารอบ 17 คนสุดท้ายมิสเวิลด์สิงคโปร์ 2013 ได้พบกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
''ตอนที่เพื่อนของฉันเอาข้อความที่มีคนอ้างว่าเขาเคยมีเซ็กซ์กับฉันมาให้ดู ฉันไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะมันมีคนที่คอยดึงคุณให้ตกต่ำอยู่เสมอ ฉันอยากให้ชายคนนี้แสดงตัวออกมา และมาพิสูจน์ความจริงเรื่องที่อ้างว่าฉันเคยมีอะไรด้วย ออกมาเจอฉันเลยถ้ากล้าพอ'' วาเนสซ่า กล่าว
      
ตามข้อมูลที่ลงประกาศในเว็บไซต์ระบุว่าสาวไซด์ไลน์ที่ชื่อ เฟลิเซีย อายุ 20 ปี สูง 155 เซนติเมตร หนัก 40 กิโลกรัม สัดส่วน 32บี/26/34 และมีรอยสัก พร้อมโฆษณาว่าเธอจะเสนอบริการอะไรให้กับลูกค้าบ้าง รวมถึงมีเบอร์โทร.ติดต่อด้วย ทว่าในภายหลังได้มีการลบภาพและข้อมูลต่างๆ ทิ้งไปหมดแล้ว