Header Ads

test

หาม''แมท''ส่งรพ.ผิดคิวม้าดีดร่วง!บาดเจ็บปางตาย

ข่าวบันเทิง ผิดคิว! ''แมท-ภีรนีย์'' ตกม้าระหว่างถ่ายละคร ''ไฟในวายุ'' ที่ปากช่อง ทีมงานหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เช็กละเอียด โชคดีกระดูกไม่หัก แค่ฟกช้ำดำเขียว สั่งพัก 3 วัน 


เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 56 มีรายงานข่าวว่า นางเอกสาวชื่อดัง ''แมท'' ภีรนีย์ คงไทย หรือ ''ป้าแว่น'' จากละคร ''ฟ้ากระจ่างดาว'' ทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้ ประสบอุบัติเหตุตกหลังม้า จากการเข้าฉากถ่ายละครเรื่องใหม่ ''ไฟในวายุ'' ของค่ายวีดีเตอร์ สตูดิโอ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด ที่ต่างจังหวัด และได้พามารักษาตัวที่กรุงเทพฯ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดยตามทีมงานละคร เปิดเผยรายละเอียดคร่าวๆ กับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 56 มีการถ่ายทำละครไฟในวายุ ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นฉากที่แมทขี่ม้ากับพระเอก ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ คนละตัวเพื่อเข้าคอก แต่ปรากฏว่าม้าเหมือนตกใจ และสะบัดนางเอกสาวจึงตกลงมา ถึงแม้ว่าแมทเองจะเรียนขี่ม้ามาก่อน แต่ก็เคยขี่แต่ในสนาม ซึ่งมีครูผู้ฝึกคอยคุม พอมาเป็นในฉากละครจึงยาก ด้วยความตกใจจึงควบคุมม้าไม่ได้ ทีมงานจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลปากช่อง-กรุงเทพฯ เอกซเรย์ และตรวจเช็กระบบภายในทั้งหมด ปรากฏว่ากระดูกไม่หัก และไม่มีเลือดออกภายใน

''พอมาที่กรุงเทพฯ เราก็ให้แมทเอกซเรย์ และเช็กระบบภายในใหม่ทั้งหมดอีกครั้งเพื่อความชัวร์ ผลออกมาก็คือภายในไม่มีอะไรแตกหักบุบสลาย ไม่มีเลือดออกข้างใน มีแค่ฟกช้ำดำเขียว ข้อมือซ้นนิดหน่อย พอเช้าวันที่ 13 ก.ค. หมอก็ให้เอกซเรย์ใหม่หมดอีกครั้ง ว่ามันมีเอฟเฟกต์อะไรหรือเปล่า ปรากฏว่าตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ซึ่งคุณหมอก็สั่งให้พัก 3 วัน กับทางกองละครไฟในวายุ ตอนนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ซึ่งทางพี่ปิ่น และทีมงานเองก็เสียใจที่มันมีเหตุผิดพลาดเกิดขึ้น เราเองก็ดูแลน้องแมทอย่างดีที่สุดค่ะ แฟนคลับทุกคนสบายใจได้''

วันเดียวกับที่เกิดเหตุ ผู้จัดละคร ''ปิ่น'' ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่คุมกองถ่ายละคร ''ลูกทาส'' อยู่ที่กรุงเทพฯ ทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้ทีมงานพาแมทเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ทันที โดยทางพี่ปิ่นได้เดินทางมารอแมทที่โรงพยาบาลก่อนแล้ว


ทางด้านนางเอกสาว ''แมท-ภีรนีย์'' เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า ''ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ แมทไม่เป็นอะไรแล้ว แค่ปลิวลงมาจากหลังม้าเท่านั้นเอง..บ้าจริง และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง และกระทบต่องานนะคะ''