Header Ads

test

น็อต วรฤทธิ์ จี๊ดมั้ย? สาวจอย ประกาศเมินแต่งงานไม่ต้องมารอ

ข่าวบันเทิง แม้ว่านักแสดงหนุ่มเจ้าของธุรกิจยาดมกอลิล่า ''น็อต'' วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ จะออกตัวแรงว่ารอแต่งงานกับ ''สาวจอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ เพียงคนเดียว แต่ด้านนักแสดงสาวก็ยังใจแข็ง ยังไม่เคยระบุสถานะด้วยซ้ำ และออกมาตอบว่าไม่พร้อมที่จะมีชีวิตคู่กับใครทั้งนั้น ถึงกับออกปากโดยมิแยแสว่าไม่ต้องรอ 


ได้เจอ ''สาวจอย'' ขณะมาร่วมเป็นพิธีกรในงาน ''พิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและการประชุมเชิงวิชาการฯ วันที่ 12 ก.ค. 56 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม บี โรแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ไม่อยากมีชีวิตคู่


เมื่อไรพร้อมมีชีวิตคู่ ?
ยังไม่คิดจะเริ่มต้นค่ะ

เพราะอะไรถึงทำให้เราไม่อยากมีชีวิตคู่ ?
อย่างที่บอกว่ายังอยากใช้ชีวิตแบบนี้อยู่อ่ะค่ะ ยังไม่เคยมองที่จะมีชีวิตคู่จริงๆ ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ

เป็นการตัดรอนคนที่รออย่าง ''หนุ่มน็อต'' เลยนะ ?
คือจอยก็ชัดเจนนะคะ เราก็พูดแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว เราไม่อยากมีชีวิตคู่หรือแต่งงาน เพราะฉะนั้นไม่มีอยู่ในหัวเลยค่ะ


แต่ ''น็อต'' ได้วางรากฐานทำธุรกิจเพื่อแต่งงาน ?
ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ทุกคนวางรากฐานให้ตัวเอง เชื่อว่าไม่ได้เป็นการวางรากฐานเพื่อใคร เพราะชีวิตผู้ชายก็ต้องมีความมั่นคง จะมีคู่หรือไม่มีคู่มันก็ต้องสร้างรากฐานให้ตัวเองอยู่แล้ว

กลัวเป็นเจ้าสาวกลัวฝนหรือเปล่า ?
เอาจริงๆ จอยไม่ได้กลัวการมีชีวิตคู่ จอยเชื่อว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามวัฏจักรของมันอ่ะค่ะ ไม่ได้อยากมี ไม่ได้กลัวนะคะ รู้สึกชอบชีวิตแบบนี้ อยากใช้ชีวิตแบบนี้

บอก ''น็อต'' ไหมว่าไม่ต้องรอ ?
ก็ไม่ต้องรอค่ะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ มันไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ มันจะไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ตอนนี้ไม่มีแพลนจริงๆ เราเด็ดขาดอยู่แล้ว จอยไม่ได้พูดว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่เราไม่อยากมีชีวิตคู่ พูดแค่นี้อ่ะค่ะ


ไม่กลัวเขาเสียใจเหรอ ?
คือเราก็ไม่อยากหลอกใครไง ความรู้สึกว่าเราพูดไป เขาก็อยากเริ่มชีวิต แต่เรายังอยากคงสถานะเพื่อนอยู่ สมมติว่าเขาอยากมีครอบครัวจริงๆ อาจจะไม่ใช่จอยก็ได้ เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะอย่างไร

จะใจอ่อนไหม ?
เฉยๆ นะ คือระยะเวลาไม่ได้สำคัญมาก ไปเรื่อยๆ ค่ะ อนาคตก็ยังตอบไม่ได้นะคะ เรารู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่เด็กค่ะ แต่วันหนึ่งเราอาจจะอยากเปลี่ยนก็ได้ อยากแต่งงาน

ไม่กลัวเหรอแต่งงานอายุมาก ?
ไม่กลัวค่ะ ด้วยความที่ไม่อยากมีลูก เพราะฉะนั้นเมื่อจอยแต่งจริงๆ ก็ไม่มีปัญหา  ในเรื่องของแต่งงานเร็วต้องมีลูกเดี๋ยวอายุเกินแล้วจะลำบาก แต่จอยชัดเจนอยู่แล้ว ไม่อยากมีลูก เพราะฉะนั้นจะแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่มีปัญหา

เป็นเพราะเรามีคนอื่นในใจหรือเปล่า ถึงไม่พร้อมมีชีวิตคู่กับ ''น็อต'' ?
ไม่มีค่ะ เป็นคนไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องแบบนี้เลยค่ะ เพราะฉะนั้นจะให้ไปนั่งคุยกับใครไม่ ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ชอบออกไปไหน ไม่ชอบให้ใครจะมาจีบ