Header Ads

test

โต้เสียบแทน''ป๋อ''''เต้ย''อ้างยังไม่รู้ยันไร้ปัญหารุ่นพี่

ข่าวบันเทิง พระเอกดาวรุ่งวิก 3 ''เต้ย-พงศกร'' ปัดเสียบบางระจันแทน ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' แจงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ยันไร้ปัญหากับพระเอกรุ่นพี่ ย้ำสถานะหัวใจยังโสด 


ถือว่าเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่กำลังไต่เต้าความดังอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ''เต้ย'' พงศกร เมตตาริกานนท์ ดาวดวงใหม่ช่อง 3 ที่ตอนนี้ถูกวางตัวจากผู้จัดให้รับบทพระเอกในเรื่อง ''พันท้ายนรสิงห์'' ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ และล่าสุดมีข่าว
ลือว่ากำลังจะมีผลงานรับบทพระเอกเรื่อง ''บางระจัน'' แทน ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ อีกด้วย 


เกี่ยวกับประเด็นนี้หนุ่มเต้ยได้เผยกับผู้สื่อข่าวในงาน ''ก้าวสู่ปีที่ 9 ครอบครัวข่าว ก้าวสู่มาตรฐานสากล'' ว่า เรื่องการเสียบละครแทนพี่ป๋อนั้นยังไม่แน่นอน ผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่ ส่วนตัวก็อยากเล่นทุกบทที่ได้รับ หากได้เล่นจริงจะบอกอีก
ครั้ง และกับพี่ป๋อคงไม่มีปัญหากัน และยืนยันว่าสถานะหัวใจตอนนี้โสด

''อันนี้ยังไม่ชัวร์เลยครับ เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่ครับ เดี๋ยวทราบแล้วผมจะรีบบอกเลยครับ ผมเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย ส่วนตัวผมยินดีรับทุกเรื่อง กับพี่ป๋อเองคงไม่มีปัญหากันแน่นอน เพราะช่อง 3 อยู่กันแบบ
ครอบครัว ผมคงไม่คิดเสียบบทใคร ถามว่ากดดันไหม คงไม่ครับ เพราะถ้าผู้ใหญ่ยื่นบทมาให้ผมก็ทำเต็มที่ครับ กับพี่ป๋อเองก็เจอกัน พี่เขาก็ยินดีด้วย ส่วนเรื่องแฟน ผมยังไม่มีแน่นอนครับ ขอแก้ข่าวเลย เพราะผมเป็นผู้ชายที่รักจริงหวังแต่ง
เลย ไม่ใช่มาคุยเล่นๆ ไม่ใช่แนวผม ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ กัน ตอนนี้ทำงานหนักมาก ผมยังโสดครับ'' เต้ยกล่าวว