Header Ads

test

ย้ำดูใจ พีช นท เดอะสตาร์''โวแฮปปี้กั๊กแฟน

ข่าวบันเทิง พีช ปลื้มซีรีส์ ฮอร์โมน แรงยันไม่กลัวคนเกลียด มองคนวิจารณ์บทแรงเป็นเรื่องธรรมดา รับคบนักร้องสาว นท เดอะสตาร์ จริง เผยชอบฝ่ายหญิง เพราะนิสัยคลิกกัน ยังกั๊กเรียกแฟน บอกค่อยๆ ดูกันไป 


ถือว่ากำลังฮอตสุดๆ เพราะมีข่าวคราวกับสาวๆ ในวงการมาก็หลายคน แถมซีรีส์ที่เจ้าตัวกำลังเล่นอย่างเรื่อง ''ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'' ก็กำลังดังเป็นพลุแตก งานนี้ไม่เรียกว่าว่าฮอตสุดๆ ก็คงไม่ได้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มทายาทห้างดัง ขวัญ
ใจสาวๆ ''พีช'' พรช จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดกับข่าวคราวเรื่องหัวใจที่เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มแบบไม่มีเม้มเอง ว่ากำลังตามจีบนักร้องสาวสุดแนว ''นท พนายางกูร'' หรือ ''นท เดอะสตาร์ 7'' งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ ''หนุ่มพีช-พรช'' ใน
งาน ''Art in Paradise Contest 2013 เปิดโลกแห่งสีสันเปิดโลกแห่งจินตนาการ'' ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าพาราไดส์ พาร์ค วันก่อน จึงเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยก่อนที่เจ้าตัวจะไขปัญหาเรื่องหัวใจให้ฟัง ก็ได้ตอบคำถาม
สื่อถึงกระแสข่าวความแรงของซีรีส์เรื่องดัง ''ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'' ที่เจ้าตัวเล่นได้ถึงบทบาทจริงๆ
     

เรียกว่าสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้จะเรียกว่าเพื่อนสนิท หรือแฟน หรืออะไรได้ ผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่พระเอกซีรีส์ดัง ซึ่งงานนี้หนุ่ม ''พีช'' อธิบายว่า เรื่องที่ตนคบนักร้องสาวยังไม่สามารถจำกัดคำได้ว่าเป็นแฟนหรือยัง เพราะเพิ่งคบได้ไม่
นาน ซึ่งตนขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน

''มันยังไม่นานพอที่จะเรียกว่าเป็นอะไรได้ครับ คงดูให้ดีกว่านี้อีกสักช่วงนึง ผมไม่อยากมานั่งเลิก เพราะมีปัญหากัน ก็ค่อยๆ ดูครับ''

ถามถึงเรื่องซีรีส์ฮอร์โมน ที่ตอนนี้กระแสแรงมาก จนบางทีมีกระแสต่อต้าน เพราะบทที่เราเล่นนั้นค่อนข้างแรง เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มพีชตอบว่า ตนมองปรากฏการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องปกติ ที่จะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บ้าง แต่ถ้าใน
ทางบวกก็คือคนให้ความสนใจ

''เป็นเรื่องปกติครับ ที่เมื่อดูแล้วก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ก็จริงๆ ถ้ามาคิดในแง่ดี ก็น่าจะเป็นเรื่องดี ที่มีคนให้ความสนใจกับมันเยอะ จนทีแรกก็งงว่าเอ๊ะไม่ต้องพิมพ์มาก็ได้มั้ง''

เหมือนเป็นครั้งแรกหรือเปล่า ที่เราเจอคนดูอินขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อ ดาราขวัญใจวัยรุ่นตอบว่า ที่คนดูอินน่าจะมาจากแคแรกเตอร์ของบทที่ได้รับ และดีใจหากคนยอมรับในเรื่องของฝีมือการแสดงที่ดีขึ้น

''มันเป็นแคแรกเตอร์มากกว่าครับ เป็นตัวละครที่มีแนวโน้มถูกโจมตีง่ายกว่าเรื่องที่ผ่านๆ มา (ในมุมมองนึงเราก็ดูเหมือนจะตีบทแตกกว่าเรื่องที่ผ่านๆ มา) ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะเราทำงานก็อยากให้คนยอมรับครับ''


ถามถึงเรื่องกระแสแฟนคลับ กับเรื่องที่เราไปคบกับนท เดอะสตาร์ มีฟีดแบ็กอย่างไรบ้าง หนุ่มพีชตอบว่า ตนไม่ทราบเหมือนกัน เพราะไม่ได้ติดตามข่าวเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่ว่าคุยกันได้สักระยะนึงแล้วใช่ไหม หนุ่มพีชก็รีบแจงว่า ตนนั้นได้คุย
กับนักร้องสาวมาได้ช่วงหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรมากมายนัก เพราะเวลาไม่ได้ว่างตรงกันเสมอ มีเจอกันบ้าง

''ก็เอาเป็นว่าผมไมค่อยเช็กเท่าไหร่ครับ (คุยกันระยะนึงแล้ว)  คุยกันระยะนึงนี่มันพูดยากนะ คำว่าระยะนึง ก็ถือว่าได้สักช่วงนึงแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้บ่อยมาก เพราะการใช้ชีวิตของผมกับเขาไม่ได้ว่างตรงกันขนาดนั้น แต่ก็เจอกันบ้างครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อะไรที่ทำให้นทเหมือนคลิกกันกับสไตล์เรา พระเอกหนุ่มตอบว่า เป็นเรื่องของนิสัยที่ฝ่ายหญิงเข้ากับตนได้ คบแล้วสบายใจ ไม่ดูเป็นคนเรียกร้องอะไร

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ว่าซีรีส์ดังกล่าว มีคนไปโพสต์ในทวิตเตอร์ของพี่ย้ง (ผู้กำกับฯ) ด้วยทำให้พี่ย้งต้องโพสต์ข้อความกลับเหมือนกัน กับเนื่อหาของซีรีส์ ซึ่งงานนี้นักแสดงหนุ่มตอบว่า

''ก็มีบ้างครับ มันเป็นเรื่องของการแจ้งเตือนก่อนว่า การคิดอย่างนั้นมันไม่ถูกต้องนะ''

ต่อข้อถามที่ว่า เมื่อออกไปข้างนอกแล้ว มีโอกาสเจอผู้คน เคยมีโดนต่อว่าอะไรบ้างไหม หนุ่มพีชตอบว่าตนไม่เคยโดนต่อว่า จะมีก็แต่ถามถึงเนื้อหาของเรื่องในตอนต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่บอก เพราะอยากให้ไปติดตามดู

''ไม่มีครับ ทุกคนที่เดินมาหาเรา ส่วนใหญ่จะมาถามตอนต่อไปเป็นยังไง เราก็จะบอกเขาไปว่า บอกไม่ได้ครับ ให้ไปดูเอง''

''คงเป็นเรื่องของนิสัยมากกว่าครับ ด้วยวิธีการคิดสิ่งต่างๆ ดูโอเคครับ ไม่ได้เป็นคนดูเรียกร้องอะไรมากครับ คบแล้วสบายใจครับ พื้นฐานมันอยู่ที่ความสบายใจ ถ้าไม่สบายใจก็อย่าเหนื่อยกันดีกว่าครับ''