Header Ads

test

ปลื้ม เป้ จริงแต่ถูกใจแค่ผลงาน เอสเธอร์ ชอบฝรั่ง


ข่าวบันเทิง มีกระแสเม้าท์มาว่า นางร้ายน้องใหม่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ผู้รับบท ม.ล.วิไลรัมภา ในละคร คุณชายรณพีร์ ออกอาการปลื้มนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจเด็กแนว ''เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เอามากๆ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ เอสเธอร์

เลยไม่พาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเอสเธอร์รับว่าชอบหนุ่มเป้มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่แค่ชื่นชมในผลงาน เพราะฝ่ายชายไม่ใช่สเปก ส่วนตัวชอบแบบฝรั่งมากกว่า 


คือหนูปลื้มพี่เขามาก ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วค่ะ ชอบวงเสลอมาก แล้วยิ่งตอนที่พี่เป้มาเล่นละครคู่กับ ''พี่อั้ม-พัชราภา'' ก็ยิ่งน่ารัก ดูมีเสน่ห์ แต่โดยส่วนตัว ยังไม่ได้รู้จักพี่เป้ แล้วก็ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ คือหนูไม่ได้กลัวนะคะ ว่าพูดแล้ว

มันจะเป็นข่าวหรืออะไร เพราะเราก็เหมือนรุ่นน้องที่ปลื้มรุ่นพี่ในวงการมากกว่า ถามว่า สเปกไหม ไม่ใช่สเปกค่ะ เพราะว่าหนูชอบฝรั่งค่ะ''

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ เอสเธอร์บอกว่ายังโสด แม้จะมีหนุ่มนอกวงการเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังไม่เปิดรับใคร

''ตอนนี้โสดค่ะ แต่ก็มีเข้ามาคุยบ้างค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแส ''วิไลรัมภา'' ว่าเป็นอย่างไร ดาราสาวบอกว่า มีผลตอบรับที่ดีมากๆ พร้อมยืนยันไม่คิดเทียบชั้นนางร้ายรุ่นพี่ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส ''กระแสตอบรับดีมาก ถือว่าดีกว่าเรื่องที่หนูเคยเล่นมา เพราะว่ามันได้

เปลี่ยนบทบาท และคนจำได้มากขึ้นจากบทนี้ ถามว่า ติดใจเล่นบทร้ายไหม ก็ติดใจนะคะ ยิ่งถ้าบทร้ายมันท้าทายดี อยากลองเล่นอีกค่ะ ชอบค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเล่นอีกค่ะ แต่ยังไม่มีใครมาทาบทามค่ะ กระแสนางร้ายหน้าใหม่เบียดรุ่นพี่ ก็ไม่ถึง
ขนาดนั้นหรอกค่ะ ถามว่ากลัวจะโดนเปรียบเทียบกับ ''พี่เนย-โชติกา'' ไหม ถ้าเปรียบเทียบคงสู้พี่เนยไม่ได้ค่ะ เพราะว่าพี่เนยรุ่นใหญ่กว่านี้ หนูเพิ่งจะมาลองเล่นแรกๆ ก็ลองดูกันไปค่ะ'' เอสเธอร์กล่าว