Header Ads

test

เจมส์ มาร์ สาวแตก มิ้นต์ ปัดหลุดปากเม้าท์

ข่าวบันเทิง เรตติ้งละคร ''คุณชายรณพีร์'' ดีไม่แพ้ตอนก่อนๆ ทำเอานางเอกสาว ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ยิ้มแก้มแทบแตก แต่ล่าสุดกลับงานเข้าโดยไม่รู้ตัว เมื่อจู่ๆ มีกระแสลือออกมาว่า สาวมิ้นต์เป็นคนปล่อยข่าวว่าพระเอกคู่ขวัญ ''เจมส์ มา
ร์'' สาวแตก ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอมิ้นต์ในงาน ''เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013''  ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว วันก่อนเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง มิ้นต์ ถึงกับออกอาการเหวอ โต้ว่าตนไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน อีกทั้งยังยืนยันว่า หนุ่ม
เจมส์ นั้น แมนร้อยเปอร์เซ็น

''ไม่มีทางเลยค่ะ เพราะเจมส์กับมิ้นต์เล่นกันเป็นเพื่อน มิ้นต์ยังบอกเลยว่า โหย...เล่นกับมิ้นต์เหมือนเป็นผู้ชายเลยนะ คุยกันห้าวมาก เจมส์แมนจะตาย เล่นอะไรรุนแรงมาก ถามว่ากลัวเจมส์เข้าใจผิดไหม หนูเชื่อว่าเขาคงไม่เข้าใจผิดหรอก
เพราะเล่นกับเจมส์แต่ละที ออกสื่อก็เล่นค่อนข้างที่จะแมนมากๆ อีกอย่างแฟนคลับก็คงเข้าใจ เพราะแฟนคลับเจมส์ก็ไปที่กองรณพีร์บ่อย จะเห็นว่าเราเล่นกันสนุกสนาน ไม่มีปัญหาอะไร เราเองก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ เวลาคุยกันก็จะถามไถ่ทั่ว
ไปแบบเพื่อนมากกว่า คอนเฟิร์มเลยค่ะ ว่าเขาแมน เขาเป็นพระเอกของหนู หนูคงไม่ทำร้ายเขาเองหรอกค่ะ''

เมื่อถามถึงอดีตคู่จิ้นอย่าง ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ มิ้นต์ก็บอกว่าช่วงนี้ไม่ได้คุยกัน ส่วนเรื่องข่าวของหนุ่มหมากกับ ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย นั้น ตนเองไม่ขอพูดถึง

กับพี่หมากช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ จริงๆ พี่หมากก็เป็นพี่ที่น่ารักเสมอค่ะ แต่ว่าเรื่องข่าวเรื่องอะไรแบบนี้ มิ้นต์ไม่ขอพูดถึงละกัน เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ แต่ว่า กลุ่มเราก็ยังคงสนิทกันเหนียวแน่นในกรุ๊ปค่ะ

คือหนูไปคนสุดท้ายแต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปรวมอะไรขนาดนั้นค่ะ อาจจะถ่ายรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ไหม หลายคนจับตา ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดนะคะ เราก็ดำเนินชีวิตตามปกติ  เขารับปริญญา เราไปก็ร่วมแสดงความยินดีปกติ ไม่ได้เปิดตัวอะไร ก็แค่ไป
ร่วมแสดงความยินดีกับพี่เขา สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ มิ้นต์ กล่าว