Header Ads

test

ซี ขอวิวาห์ เอมี่ ร่ำไห้สุดดีใจ

ข่าวบันเทิง ซี-ศิวัฒน์ ทำหวาน คุกเข่าขอ เอมี่ แต่งงานในงานเลี้ยงวันเกิดล่วงหน้าของฝ่ายหญิง เพื่อนในวงการร่วมยินดี เป็นการันตีงานวิวาห์ถูกจัดขึ้นแน่นอนภายในปีหน้า


เป็นคู่รักมาราธอนแห่งวงการบันเทิง ที่คบหาดูใจกันมามากกว่า 8 ปี ผ่านมรสุมชีวิต ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันมาก็มาก สำหรับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับนางเอกหน้าหวาน เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่ามีแพลนแต่งแล้วไม่เกินปีหน้าแน่นอน
 

และเมื่อค่ำของวันที่ 6 ก.ค.56 ที่ผ่านมาได้มีการเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าของสาวเอมี่ งานนี้หนุ่มซีได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ทำเอาสาวเอมี่น้ำตาซึมตื้นตันกับสิ่งที่แฟนหนุ่มทำให้  ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนในวงการ ที่มาร่วมงานวันเกิดในครั้งนี้ อาทิ เอมี่-มรกต, เชียร์-ฑิฆัมพร, การ์ตูน-อินทิรา,บี-มาติกา,  เติ้ล-ตะวัน

ซึ่งในอินสตาแกรมของ ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ เพื่อนสนิทของทั้งคู่ ได้โพสต์เป็นคลิปขณะคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า C Siwat…''Will you marry me? '' Amy… ''Hell yehhh!!''

ด้านสาวเอมี่หลังจากถูกคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอบคุณว่า Thanks for a perfect night sweetie … ''U make me feel like im the only girl in this world''


เรื่องฤกษ์แต่งที่ดีมีอยู่ 3 เดือนครับ  แต่จะบอกไปนัยๆ ก่อนประมาณเดือนมิถุนายน, พฤษภาคม แล้วก็พฤศจิกายน แต่ปีหน้าแน่นอนครับ ผมรู้สึกพร้อมแล้ว ถ้าสมมุติว่าผมแต่งงานกับเอมี่ ผมอยากให้คุณแม่ของผมเห็นวันนั้นด้วย และอยากให้แม่อุ้มลูกของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมไม่อยากรออะไรแล้ว