Header Ads

test

ยังเรียนจบการทำอาหารที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ตลาดโรงเกลือ ด้วย

เรือนหอตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่เป็นลักษ สองหนุ่มสาวคู่รักก็เปิดหมดใจเช่นกัน มาฟังกับบางส่วนของบทสัมภาษณ์กัน  และห้องที่ทั้งสองให้ความสำคัญสุดคือห้องครัว เพราะเป็นคนชอบทำอาหารเหมือนกัน โดยเฉพาะคุณปอนด์ที่เรียนจบมาโดยตรงการการจัดการโรงแรม และยังเรียนจบการทำอาหารที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ด้วย
ซึ่งในงานแต่งงานวัน ที่10 ตลาดโรงเกลือ พฤศจิกายนนี้ ทางฝ่ายเจ้าบ่าวขอทำหน้าที่จัดการเรื่องอาหารด้วยตัวเอง และจะขอทำเค้กแต่งงานด้วยมือขอตัวเองอีกด้วย ความรักหวานกันขนาดนี้ พอธีกรของเราก็ต้องจับมานั่งคุยกันตั้งแต่เริ่มรัก ระหว่างทางศึกษาดูใจ จนมาถึงวันนี้ที่แต่งงานกัน

เราคบกันมากี่ปีถึงขอแต่งงาน คู่เรามีการขอแต่งงานแบบพิเศษ ๆ แบบคู่อื่น ๆไหม?
ปอนด์ : คบกันประมาณ 3 ปี โรงเกลือ จึงขอแต่งงานณะบ้านแบบทาวน์โฮม ที่เป็นของขวัญจากคุณแม่คุณ ปอนด์ ที่ทั้งสองคนลงมือลงแรงช่วยกันตกแต่งด้วยตัวเองเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคุณนุ้ยและคุณปอนด์พาเดินชมจนทั้ง 4 ชั้น ที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น คือมีของน้อยชิ้นที่สุด รวมทั้งห้องนอนที่จะใช้เป็นห้องส่งตัวของทั้งคู่อีกด้วย และห้องที่นุ้ยชอบมากคือห้องน้ำที่ต้องการอ่างแช่ใหญ่ ๆ ถูกใจมาก ตั้งแต่รู้จักกัน ตลาดโรงเกลือ มาก็ประมาณ 4 ปีครึ่ง กว่าจะได้แต่งจริงก็เกือบ 5 ปี โดยเราก็มีความพร้อมกันอยู่แล้ว อายุก็ขึ้นเลข 3 กันแล้วก็เลยคิดว่าน่าจะเหมาะสมที่ จะแต่งงานกัน กว่าจะได้แต่งงานก็พยายามขอ 3 รอบแต่ก็พลาดเค้าก็จับได้ทุก ครั้งเลยครับ คือนุ้ยเดาได้หมด แต่ครั้งที่สามเป็นครั้งสุดท้ายก็จับได้ เราก็แค่เพียงให้แหวนโดยยื่นผ่านให้บนโต๊ะเลย เค้าก็ไม่มีซึ้ง ไม่มีร้องไห้ เหมือนโดนบังคับให้รับไปอย่างงง ๆ (หัวเราะ)