Header Ads

test

บั๊ป โปเตโต้ เมิน เอิง บอกมีเหมือนกัน




ข่าวบันเทิงวันนี้ นักร้องนำ ปั๊ป โปเตโต้ รับมีสาวคนใหม่มาดามใจแล้ว แจง น้องเอิง คบเสี่ยใหญ่เจ้าของค่ายหนังไม่ใช่มือที่สาม ไม่ขอพูดเรื่องภาพสวีต ย้ำเป็นสิทธิส่วนบุคคล

นัก ร้องหนุ่มร็อก ปั๊ป โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หลังจากที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับน้องเอิง อดีตเชียร์ลีดเดอร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่คบมานานร่วม 3 ปี อีกทั้งอดีตแฟนสาวหันไปคบหาดูใจกับเสี่ยใหญ่นามว่า อภิเทพ ธรรมเกษม ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่ผู้อำนวยงานสร้างฝ่ายบริหาร บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเสี่ยใหญ่คนนี้เป็นมือที่สามทำให้ปั๊ปและน้องเอิงเลิกรา กันหรือไม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 52 ที่งานแชนแนลวี ไทยแลนด์ มิวสิก วิดีโอ อวอร์ด นายปั๊ปก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตนได้ลิกรากับน้องเอิงก่อนที่อดีตแฟนสาวจะมีคนใหม่ ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

ผมเคยตอบไปแล้วว่าไม่ใช่ เพราะผมกับเอิงเราได้เลิกกันก่อนที่เค้าจะมีคนใหม่ ซึ่งผมก็ยินดีด้วย ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ส่วนภาพที่เค้าสวีตกันก็ถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้าครับ ผมไม่ขอออกความคิดเห็น