Header Ads

test

วีควงเอ็มมี่ เปิดเผยเต็มตัว


ข่าวบันเทิงวันนี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตามไปสัมภาษณ์หนุ่มวี ที่มาร่วมเดินแฟชั่นในงานฉลองเปิดศูนย์ค้าส่ง และ ''ชิบูญ่า19'' ที่รร.เซ็นทารา แกรนด์ แอต เซ็นทรัล เวิลด์ กรณีที่เขาไปเดินควงกับนักแสดงสาวหน้าใส ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ''เดอะกิ๊ก'' ที่ห้างสยามพารากอน และยังควงกันไปดูหนัง ซึ่งมีข่าวเม้าท์มาเป็นระลอกว่าทั้งสองกำลังคบหากัน

ข่าวบันเทิงผู้สื่อข่าวรายกงานว่า เมื่อหนุ่มวีเดินแบบเสร็จ ผู้สื่อข่าวก็ตรงเข้าไปจะสัมภาษณ์ พระเอกหนุ่มก็ตั้งท่าเดินหนีทันที และพยายามบ่ายเบี่ยงบอกนักข่าวให้ไปสัมภาษณ์ดาราคนอื่นก่อน โดยที่ตัวเองจะขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ผู้สื่อข่าวหลายๆ สำนักไม่ยอม พร้อมใจกันเดินตาม พระเอกหนุ่มไปที่ห้องแต่งตัว และปักหลักรอที่หน้าห้อง โดยทางทีมงานก็ได้ขอให้ผู้สื่อข่าวไปที่แบ็กดร็อป แต่ไม่มีใครไป เนื่องจากรู้ดีว่า หากนักข่าวไปจากตรงนี้ พระเอกหนุ่มจะต้องหนีอย่างแน่นอน เหมือนที่เคยผ่านมา เมื่อนักข่าวไม่ยอมง่ายๆ สักพักใหญ่ หนุ่มวีก็ออกมา พร้อมกับเสื้อผ้าชุดเดิม (ไหนบอกจะเปลี่ยนเสื้อผ้า) และเดินนำผู้สื่อข่าวไปที่แบ็กดร็อป ซึ่ง วี มีสีหน้าเรียบเฉยๆ พอนักข่าวยิงคำถามเจ้าตัวก็พูดแบบถามคำตอบคำ

ข่าวบันเทิงผู้สื่อข่าวถามว่าได้ข่าวว่าไปเดินควง ''น้องเอ็มมี่'' ที่พารากอน หนุ่มวีของเราก็ย้อนถาม ''วันไหนครับ'' นักข่าวจึงบอกว่า เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มทำหน้ามึน ก่อนจะบอกว่า ''ไม่ได้เดินควงครับ แต่ว่าเจอกันครับ ไม่ได้นัดเจอกันครับ''

ข่าวบันเทิงจากนั้นผู้สื่อข่าวถึงได้ถามถึงความสัมพันธ์ ซึ่งหนุ่มวีเผยว่า ''ก็เป็นเพื่อนกันครับ ถามว่าสนิทสนมกันไหม ก็รู้จักกันน่ะครับ ส่วนเรื่องไปดูหนัง ดูครับ แต่ดูกับเพื่อนๆ หลายคนครับ'' เจอกันบ่อยไหม ? ''ไม่นะครับ'' โอกาสพัฒนาล่ะ? ''ก็คงไม่หรอกครับ'' เอ็มมี่ใช่สเปกไหม? ''ก็เป็นน้องสาวคนหนึ่งครับ ผมไม่ได้จีบครับ คือการที่ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันตลอด ต้องคบกันตลอด ผมมีความสัมพันธ์แบบอื่น เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องได้นะครับ'' แต่คนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ? ''ไม่ได้ควงกันไปไหนมาไหน วันนั้นเจอครั้งเดียวครับ'' คนมองว่าปากแข็ง? ''แล้วแต่คนจะคิด อันนี้ผมเฉยๆ ใครจะยังไงก็แล้วแต่ เอาแค่ครอบครัว และคนที่ผมรู้จักเข้าใจก็พอแล้วครับ''


ข่าวบันเทิงส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เอ็มมี่ สนิทกับ ''ซี'' มัทนาวี คีแนน สาวหล่อศิลปินอาร์เอส นั้น พระเอกหนุ่มทำเป็นไม่แยแส บอกว่า ''เรื่องของเขาครับ เราไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้คุย''

ข่าวบันเทิงผู้สื่อข่าวเห็นอากัปกิริยาของหนุ่มวีดูไม่ค่อยอยากจะพูดแบบนี้ จึงได้ถามว่าเป็นเพราะ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ปรามเรื่องสาวๆ ด้วยใช่หรือไม่ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ''มันไม่มีอะไรนี่ครับ ถ้ามีอะไรก็พูดตลอดอยู่แล้ว ก็มันไม่มีอะไร ไม่รู้จะพูดอะไร ผมก็ใช้ชีวิตปกติธรรมดา ถ้าอะไรที่มันไม่มีอะไรก็จะบอกว่าไม่มี โตๆ กันแล้ว ก็พูดความจริง''
เครดิต ซุปซิป