Header Ads

test

ดาว อึ้งถูกแฉกลางรายการข่าวเกาเหลา ฮาย

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิงวันนี้ โอละพ่อ ดาว มยุรี ทำราวกับเล่นละครฉากใหญ่ กลับลำบอกแค่งอน ฮาย-อาภาพร เปล่าโกรธเกลียด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ประกาศไม่คุย ไม่เคลียร์ ไม่มองหน้าอีกต่อไป ด้าน ฮาย-อาภาพร ลั่นไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม แค่เรื่อง ขี้ปะติ๋ว พร้อมเจอหน้าพูดคุยกันตลอดเวลา



ข่าวบันเทิง ออกมาประกาศตัดขาด ไม่ขอคุย ไม่ขอมองหน้า นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง เชฟบ๊ะ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ไปในงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี กลับลำโบ้ยสื่อเป็นฝ่ายตั้งคำถามยัด ยันไม่เคยโกรธ อาย แต่แค่งอนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ลั่นพร้อมเจอหน้าค่าตาและพูดจาสนิทสนมกันเหมือนเดิม



ทั้งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นสืบเนื่องจากรายการ ''ตาสว่าง'' ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ได้เชิญ ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ มาออกรายการ เพื่อเคลียร์ให้กระจ่างว่า ได้ไปทำอะไรให้ดาวเจ็บช้ำน้ำใจไว้หรือไม่ ถึงได้ถูกประกาศตัดขาดเยื่อใยอย่างนี้ โดยอาภาพรกล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาจากการไปเดินสายร้องเพลงที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาสดๆ ร้อนๆ ก็งงมากว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่รู้ว่าดาวจะเป็นฝ่ายออกมาบอกว่าทะเลาะกันทำไม เป็นเรื่องไร้สาระ เรื่องขี้ปะติ๋ว

เรื่องไม่ใช่เรื่อง เรื่องไร้สาระ เราจะทะเลาะกันไปทำไม บ้านเมืองก็แย่พออยู่แล้ว งอนกันในเรื่องแค่นี้เรื่องขี้ปะติ๋ว ไม่ได้โกรธเขานะ เพราะมันเป็นเรื่องเล็กน้อย ถ้าเราเป็นตัวของตัวเองอะไรก็ไม่สำคัญ บอกตรงๆ ว่าไม่ว่างทะเลาะกับใคร เจอกันก็คุยกันได้ ไม่คุยก็ได้

เมื่อพิธีกรในรายการถามว่า ในระยะนี้มีงานอะไรต้องได้รับการโปรโมตหรือไม่ ฮาย-อาภาพร กล่าวว่า ถึงมีก็ไม่จำเป็นต้องโปรโมตอะไร



ช่วงนี้ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตกับพี่ก๊อท (ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ) ก็ไม่เห็นจะต้องทำอะไรขึ้นมาเพื่อโปรโมตอะไรเลย

ในระหว่างที่ ฮาย-อาภาพร กล่าวอยู่นี้ ความเข้มข้นของรายการช่วงนี้ยิ่งทวีขึ้น เมื่อทางรายการได้ต่อสายโทรศัพท์ ถึง ดาว มยุรี เพื่อให้ทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกัน



ซึ่งเมื่อทักทายพิธีกรดำเนินรายการแล้วดาวก็ได้ทักทายกับ ฮาย-อาภาพร ด้วยน้ำเสียงที่ไม่เหมือนคนมีปัญหากันแต่อย่างใด เมื่อถูกถามว่าเรื่องนี้เกิดมาได้อย่างไร ดาวโบ้ยให้สื่อที่ไปสัมภาษณ์เธอก่อนหน้านี้ว่า


วันนั้นนักข่าวถามว่าเห็นมีเกาเหลากับฮายหรือเปล่า เราก็บอกว่าใช่นะ นักข่าวก็ถามอีกว่าดาวตามเขา (ฮาย) ตลอด เราก็บอกว่าจะไปตามเขาทำไม



เมื่อทางรายการบอกดาราสาวว่าให้สรุปเลยว่าทะเลาะกันไหม ดาวก็กล่าวไม่เต็มปากเต็มคำ พร้อมกับบอกว่างอนเฉยๆ ที่ทำไปเพราะอยากให้ ฮาย-อาภาพร เป็นฝ่ายมาง้อตนเองบ้าง


ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ประเด็นมาจากเขาถาม แต่ถ้าถามว่างอนกันไหม งอนกันจริงๆ งอนกันบ่อย ดาวเบื่อ เบื่อที่จะง้อแล้ว ง้อมา 3 ครั้งแล้ว ก็เลยคิดว่าให้เขามาง้อเราบ้าง ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตอะไร ที่บอกว่าไม่คุยกันตอนนั้นไม่คุยจริงๆ แต่เมื่อเปิดสายมาแล้วเพื่อนบอกว่าเขาไม่มีอะไร เราก็ไม่มีอะไร เจอหน้ากันตอนนี้ก็คุยกันตามปกติ

ข่าวบันเทิง

เครดิต ซุปซิป