Header Ads

test

ข่าวฟุตบอล บุรีรัมย์ลุ้นสุเชาว์เยือนเชียงใหม่,กิเลนโวเช็กบิลเกษตรฯ

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เช็ก สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ ธีราทร บุญมาทัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ทว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช ไม่หวั่นเตรียมส่งชุดใหญ่ผสมสำรองเยือน "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ขณะที่ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือเชียงใหม่ หวังเน้นเกมรับเป็นพิเศษ แม้รู้ว่าสู้ไม่ได้ แต่ขอลุยให้ถึงที่สุด ศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 ก.ค. นี้

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้ฤกษ์ทำการแข่งขันนัดแรก วันวันอังคารที่ 5 ก.ค. 2554 นี้ ประเดิมฟัดกัน 2 คู่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจาก ด.1 พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงไทยลีก ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 19.00 น. และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ ม.เกษตรศาสตร์ ทีมจาก ด.2 โซน กทม. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น.

"โค้ชยง" เจอซี๊เก่า "โค้ชแต๊ก"

ที่สนามสมโภช 700 ปี บ้านของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งรอบ 32 ทีมที่ผ่านมา เชียงใหม่ บุกชนะ โกลเบล็ก 1-0 ส่วนบุรีรัมย์ พีอีเอ ชนะจุดโทษทีมน้องอย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี 6-4 หลังเสมอในเวลา 1-1

โดยเกมนี้มีแคนดิเดตคือการพบกันของ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม นายใหญ่เชียงใหม่ ที่จะดวลฝีมือกับ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยทั้งคู่เคยคุมทีมร่วมกันในทีม "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ในการแข่งขัน ด.1 เลกแรกมาแล้ว

ความพร้อมของเจ้าถิ่นไม่มีใครติดโทษแบน แต่เกมนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแท็กติกไปจากเดิม คือเน้นเกมรับเป็นพิเศษ ด้วยการวางกองหลังถึง 5 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ "เจ้าแบ็ค" นวพล ตันตระเสนีย์ ปราการหลังดาวรุ่งที่จะได้ลงสนามในสีเสื้อเชียงใหม่ เป็นนัดแรก หลังจากย้ายมาจาก อินทรีเพื่อนตำรวจ ส่วนขุมกำลังอื่นๆ เป็นชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ชนัตพล สิขะมณฑล, วิโรจน์ ศิลาอ่อน, จักรพงษ์ แสนหลวง รวมถึง ศรัณย์ ศรีเดช

ชัยยง รับเป็นรองหวังแพ็กหลังแน่น

"โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม นายใหญ่เชียงใหม่ เปิดเผยถึงเกมกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ว่าเกมนี้ไม่มีอะไรจะเสีย เนื่องจากเป็นรองทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคหรือความสามารถของนักเตะ อย่างไรก็ดี จะเน้นเกมรับเป็นหลักและหวังว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเจาะไม่เข้า