Header Ads

test

กายยอมรับโทรขู่ไก่


กลายเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับกรณีที่นักปั้นและผู้จัดการดารา ''ไก่-ทรงกลด'' เข้าแจ้งความว่าถูก ''กาย'' นวพล ลำพูน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ''มาช่า วัฒนพานิช'' และ ''หนุ่ย-อำพล'' โทรศัพท์มาช่มขู่ให้เลิกเป็นผู้จัดการส่วนตัว ''แบ๋ม'' มนพัทธ์ พิศลยบุตร ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งทีแรกหนุ่มกายไม่ยอมรับว่าโทร.ไป และยืนยันว่าไม่รู้จักนักปั้นดาราคนนี้ ทำให้ ''ไก่-ทรงกลด'' ออกอาการเดือด นำคลิปเสียงมาแฉ และอ้างว่ากายเคย โทร.ไปข่มขู่เด็กหนุ่มในสังกัดหลายคนเพราะหึงสาวแบ๋ม ส่วนสาว ''เมย์'' รุจิภาส ก่อเกียรติ ที่มีข่าวว่ากำลังคบกับหนุ่มกายก็แค่ตัวหลอก จนทำให้ผู้เป็นแม่ต้องออกมาป้องลูกด้วยการประกาศฟ้องร้อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''กาย'' ซึ่งเดินทางมาอัดรายการ ''ทูไนท์โชว์'' ที่สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย จึงได้สอบถามถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ซึ่งทายาทนักร้องดังได้ขอโทษ และสารภาพว่าตนได้โทร.ไปข่มขู่ ''ไก่'' จริงๆ

''เรื่องนี้ก่อนอื่นผมต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ยอมรับเรื่องโทร.ไปตั้งแต่แรก คือผมอยากจะยอมรับว่าโทร.ไปจริง ที่ไม่ยอมรับตอนแรก เพราะในใจผมคิดว่าไม่อยากยุ่งกับเค้า และไม่อยากมีเรื่องมีราวด้วย ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องข่าวที่ออกมาบอกแม่ขอร้องด้วยไหม ก็คือแม่บอกให้เงียบเอาไว้ เรื่องที่มีข่าวว่าแม่จะฟ้อง คือตอนนี้พ่อแม่กำลังดำเนินการฟ้องร้องอยู่''

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า กายเมา แล้วขับไปชน หลังจากอัดรายการตีสิบเสร็จนั้น เจ้าตัวยันว่าไม่ได้เมา ''ไม่ได้เกี่ยวกับว่าต้องทะเลาะกับเมย์ รถเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยเท่านั้น ไม่ได้เมาครับ''