Header Ads

test

อู๋แอบร้องไห้รับลืมแพรไม่ได้




อู๋ เปิดอกลูกผู้ชาย รับยังลืมแพรไม่ได้ ยันไม่หาใครมาแทน ไม่พร้อมมีแฟนใหม่ บอกต้องใช้เวลาขออยู่กับตัวเองก่อน เผยทุกวันนี้ยังแอบร้องไห้

ดูเหมือนจะเป็นอดีตที่แสนลืมยากซะแล้ว สำหรับพระเอกก้านยาว อู๋ นวพล ภูวดล หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว ''แพร-พรรัมภา'' มานานร่วมปี แต่ดูเหมือนเจ้าตัวยังคงลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ แถมยังดูเหมือนความรักยังคงคุกรุ่นแบบไม่มีทีท่าจะมอดดับลงง่ายๆ ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับออกมาเปิดปากเอง ว่า ทุกวันนี้ยังคงต้องทำใจในการลืมอดีตแฟนสาวไม่ได้ ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะมีหวานใจคนใหม่ควงออกงานกันจนเป็นข่าวไปแล้วก็ตาม โดยหนุ่มอู๋ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวในเรื่องนี้ว่า ตนนั้นยังรู้สึกเจ็บปวดกับความรักครั้งเก่าอยู่ และพยายามทำใจให้ลืมแต่ยังไม่สามารถลืมได้


ส่วนเรื่องที่จะหาใครมาแทนที่แพรนั้น หนุ่มอู๋ มองว่าเป็นเรื่องที่เอาเปรียบผู้หญิงคนใหม่เกินไป


ทุกวันนี้ผมอยู่กับตัวเองซะมากครับ พูดตามตรงเลยนะ คือ มันยังเจ็บอยู่นั่นแหละ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ก็พยายามที่จะลืม และทำให้มันดีที่สุด แต่ก็ยังลืมไม่ได้ ทุกอย่างมันคงต้องใช้เวลานะ ซึ่งถ้าจะให้ผมหาคนใหม่ ก็ไม่ใช่อีก เพราะผมรู้สึกว่า ถ้าหาใครมาตอนนี้ ก็เหมือนกับเราเอาเขามาแทนคนเก่า ซึ่งผมมองว่า มันไม่แฟร์ มันเหมือนเป็นการเอาเปรียบเขา มันไม่แมน ตอนนี้ขออยู่แบบเจ็บๆ อย่างนี้ไปก่อน


ต่อข้อถามที่ว่า ยังเสียใจอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวยอมรับว่ายังรู้สึกเสียใจ จนบางครั้งถึงกับแอบร้องไห้ก็มี


ก็มีนะ ทุกวันนี้ยังมีแอบร้องไห้อยู่เลย เวลาเหงาหรือเวลาว่างก็จะรู้สึก แต่ก็พยายามหางานทำไม่ให้ตัวเองว่าง เพราะถ้าว่างก็จะคิดมากครับ ดังนั้นจึงพยายามจะทำงานและไม่คิดอะไร เพราะคิดแล้วเจ็บเลยไม่คิดจะดีกว่า