Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ปู ไปรยา ติดเชื้อช่องคลอด

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด โดยเฉพาะข่าวด้านลบที่มีมาไม่ขาดสาย ล่าสุดนอกจากจะมีข่าวว่าสาวปูได้เลิกรากับไฮโซหนุ่ม ขุนพล อิสระ พ่วงด้วยภาพหลุดของเธอกับเพื่อนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว ยังมีข่าวเม้าท์แรงออกมาว่า นางเอกชื่อดังอักษรย่อ ป. ที่เดินทางไปกลับเมืองนอกและไทยบ่อยๆ เป็นโรคร้ายแรงในช่องคลอด ทางรายการวิทยุชื่อดัง ซึ่งหลายคนอ่านแล้ว ต่างก็ตั้งข้อสังเกตว่า ข่าวดังกล่าวน่าจะพาดพิงถึงสาวปู

ซึ่งสาวปูถึงกับอารมณ์เสีย ก่อนจะบอกว่าเรื่องนี้มั่วมากๆ ''ถ้ามีจริงก็เอาหลักฐาน แต่มันไม่ใช่ มันเป็นไปไม่ได้ ปูอายุ 21 เอง มีหมอคนเดียวมาตลอดชีวิต หมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พ่อแม่พาไปทุกครั้ง เป็นไปไม่ได้หรอก ท้าให้ไปถามหมอคนนี้ที่โรงพยาบาลได้เลย ทุกครั้งที่ปูไปโรงพยาบาล นักข่าวก็ไปทุกครั้งนี่คะ (แอบเหน็บ) ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย อีกอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัวปู ไม่ว่าใครก็ไม่ควรเขียนแบบนั้น น่าจะมีจรรยาบรรณมากกว่านี้ โดยเฉพาะคลื่นวิทยุที่พูด มันเป็นข่าวที่ไม่ได้พัฒนาชีวิตใครเลย ใส่ร้าย ถึงข่าวนี้จะไม่ใช่ตัวปูที่โดน แต่เป็นใครที่เป็นผู้หญิงโดนแบบนี้ก็ต้องรู้สึกทุกคนแหละ''

รู้สึก โกรธไหมที่ข่าวออกมาแรงแบบนี้ นางเอกสาวเผยว่า ''ไม่โกรธค่ะ ฟังหูซ้ายออกหูขวา เพราะอยู่ในวงการมา 7 ปีแล้ว เรื่องธรรมดา ดาราต้องคู่กับข่าว แต่ข่าวบางอันมันก็แรงเกินไป สร้างความเสียหาย''

แล้ว ปูเคยมีปัญหาช่วงล่างไหม เรื่องนี้สาวปูกล่าวว่า ช่วงล่างของตัวเองไม่เคยมีปัญหา แต่แค่เคยไปฉีดยาป้องกันมะเร็งปากมดลูกเท่านั้น


ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มขุนพลว่าตอนนี้ยังได้คุย กันไหม และภาพหลุดกับฝรั่งคนดังกล่าวคือใคร เรื่องนี้นางเอกสาวเปิดใจว่า ''คนในรูปเป็นแค่เพื่อน ยอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่ใช่แฟน ภาพนี้มันมีมานานแล้วนะคะ ตอนนี้ยังไม่ขอพูดเรื่องผู้ชาย เรื่องแฟน ขอมุ่งไปที่เรื่องเรียนก่อน เพราะกลัวว่าอีก 2 ปีเรียนไม่จบจะเป็นข่าวอีก คนจะมองไม่ดี ตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่องก็เมตตาให้งานปู ขอเน้นสองเรื่องนี้เป็น หลัก ส่วนเรื่องความรักถ้าสองปีเรียนจบแล้วค่อยว่ากันอีกที กับขุนพลก็กลับมาที่ไทยยังมีโทร.คุยกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน เขาไม่ได้ถามเรื่องภาพเลย ส่วนมากจะคุยกันธรรมดามากกว่า''