Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ป๋อ หวานบอกรัก เอ๋ กลางงาน คอนเฟิร์มแต่งปลายปีหน้าชัวร์

ข่าวบันเทิง ป๋อ หวานบอกรัก เอ๋ กลางงาน คอนเฟิร์มแต่งปลายปีหน้าชัวร์

พระเอก หนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ทำ หวานหยดบอกรัก แฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์

ป๋อ หวานบอกรัก เอ๋ กลางงาน คอนเฟิร์มแต่งปลายปีหน้าชัวร์

กลางงาน SIAMDARA STAR AWARDS 2010 คอนเฟิร์มถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดแต่งปลายปีหน้าชัวร์ป้าบ ด้าน เอ๋ พรทิพย์ เขิน! ประกาศขาดผู้ชายคนนี้ไปไม่ได้ เพราะมีความผูกพันกันมายาวนานกว่า 7 ปี!!!

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลายคน ตั้งข้อสังเกตุว่าตั้งแต่ย้ายมาอยู่วิก 3 เห็นควงแฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ เปิดตัวบ่อยขึ้น ป๋อ ณัฐวุฒิ แจงว่า

ป๋อ - ''นี่ครั้งที่สองเองนะ ครั้งแรกคืองานประกาศผลรางวัลครั้งที่แล้ว ต้องขอบคุณว่าเอ๋เขาเป็นกำลังใจมาโดยตลอด เขาก็อยากจะมาช่วยเชียร์''

เอ๋ - ''เหมือนเป็นหน้าม้าเนอะ (แต่งปีนี้ชัวร์มั้ย?) ปีนี้คงไม่ เพราะว่ามันก็จะหมดปีอยู่แล้ว''

ป๋อ - ''ปีหน้าครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้าชัวร์ๆ คงเป็นปลายปีครับ (ดูฤกษ์ยัง?) เอาอย่างงี้ ดูว่าเหมาะกันหรือเปล่า ดูว่าเขากับผมเป็นยังไง จริงๆ ดวงเราสองคนชงกัน ผมปีเสือ เอ๋ปีลิง เสือกับลิงไม่ถูกกัน เขาเป็นลิงหลับ เสือไม่หลับ เป็นเสือหล่อ อยู่ด้วยกันได้ คิดว่าน่าจะได้แต่งแน่นอน แต่ต้องบอกว่าในวงการบันเทิงมีเรื่องราวพูดกันอย่างนี้ มันก็อาจจะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ แต่เราสองคนก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด อย่างที่บอกงานแต่งานผมไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรเลย แต่เวลา 7 ปีที่เรารู้จักกันมามากกว่าสำคัญกว่า ผมมองว่าการแต่งงานก็งานแค่วันนึงที่บอกชาวบ้านว่าแต่งแล้วนะ ผมว่าหลังจากนั้นมากว่าอีก 20 ปีเราจะอยู่กันได้มั้ย เราต้องมาหย่ากันหรือเปล่า ฉะนั้นการปรับตัวเข้าหากันเป็นเรื่องสำคัญกว่าสำหรับผมนะ''

ที่ มาข้อมูล : Gossip Star