Header Ads

test

หวานรับส่งถึงบ้านเม้าท์หมิงซุ่มสานรักเปรม

ข่าวบันเทิง สวีตหวานกันในรายการมากไป ''หมิง-ชาลิสา'' ถูกเม้าท์ซุ่มปลูกต้นรัก ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ซะแล้ว!! ด้านอดีตนางสาวไทยลั่นยังคิดแค่เพื่อน รับฝ่ายชายมีไปส่งที่บ้าน ไปแฮงก์เอาต์บ้าง ปัดทายาทแฟร์เท็กหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด บอกทีมงานซูเปอร์สตาร์จัดให้ ย้ำยังไม่พัฒนา แต่ถ้าคิดมากกว่าเพื่อนก็ค่อยว่ากันอีกที

ข่าวบันเทิง เพราะ ต้องมาร่วมรายการ ''ซูเปอร์สตาร์'' ด้วยกัน แถมอดีตนางสาวไทยหน้าหวาน ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ต้องเดินแบบ คอนเซปต์คู่รัก กับหนุ่มล่ำบึ้ก ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ทายาทแฟร์เท็กซ์ในสัปดาห์ก่อน งานนี้เลยเกิดเป็นกระแสความอิน เพราะทั้งคู่แสดงได้เหมือน ''คู่รัก'' มากๆ ขาเม้าท์เลยว่ากันว่าสาวหมิงสลัดเพื่อนชายคนสนิทอย่าง ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ไปซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มเปรม แถมยังมีเสียงร่ำลือออกมาจากบ้านซูเปอร์สตาร์ว่า หนุ่มเปรมหอบดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์สาวหมิงเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาด้วย มิหนำซ้ำยังมีคนเห็นทั้งหมิงและเปรมไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลเวิลด์แบบกกะหนุง กะหนิงแถมฝ่ายชายยังพาไปส่งบ้านอีก

ข่าวบันเทิง เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหมิงในรายการซูเปอร์สตาร์วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว จึงถามว่ากำลังอินเลิฟกับหนุมเปรมจริงไหม เรื่องนี้ สาวหมิงบอกว่าขอเป็นเพื่อนกันก่อนจะดีกว่า

'ไม่หรอกค่ะ คงจะเป็นมาจากอาทิตย์ที่แล้วที่เราต้องเล่นเป็นคู่รักกันอะไรอย่างนี้ค่ะ คนก็เลยเอาไปเป็นกระแสหรือเปล่า คือมันเป็นบทบาทที่เราอยากให้การแสดงออกมาดี แล้วเวลาออกมาดี คนชมเราก็รู้สึกว่าเราดีใจ คือตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ ยังไม่ได้อะไรค่ะ''

ส่วนที่มีคนเห็นไปเดินด้วยกันที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้วยังไปรับไปส่งถึงบ้านนั้น สาวหมิง ชี้แจงว่า

''อ๋อไปส่งถึงบ้านก็มีค่ะ อย่างกระแตก็เคยไปส่งถึงที่บ้านอยู่แล้ว คือแบบบางทีคุณแม่หนูกลับดึกเกินไปอย่างงี้ค่ะพี่ในซูเปอร์สตาร์ก็จะไปส่ง ให้ จริงๆ แล้วเราสนิทกันเหมือนในทีมอยู่แล้ว มีสิบคนเราก็สนิทกัน แล้วยิ่งในทีมจะยิ่งสนิทกัน บางทีอาจจะมีไปแฮงก์เอาต์ข้างนอกด้วยกันบ่อยอย่างงี้ค่ะก็เลยสนิทกัน แต่ถ้าถามว่าพี่เปรมสเปกไหม คือสเปกของหมิงเนี่ยต้องแบบคุยก่อนคะว่าแบบใช่หรือเปล่า นิสัยเข้ากันได้มั้ย''

อย่างไรก็ถามผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่อง เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยว่า หนุ่มเปรมหอบดอกไม้ไปให้จริงไหม เรื่องนี้ สาวหมิงเผยว่า

ข่าวบันเทิง

เครดิต ซุปซิป