Header Ads

test

น้ำชาไม่เชื่อก้องคู่เกย์ แอนดรูว์





ข่าวบันเทิงวันนี้ น้ำชา-ชีรณัฐ ขำข่าวก้อง-กรุณ เป็นคู่เกย์แอนดรูว์-ศุภมร เชื่อฝ่ายชายแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ปัดนัวเนียก้องในโรงหนัง รับผู้ใหญ่ติง เผยที่บ้านเป็นห่วงเรื่องข่าว ต้องระวังตัวเพิ่มขึ้น...



เจอข่าวฉาวอีกแล้วสำหรับคู่รักหวาน ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล และ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ เพราะนอกจากจะเจอข่าวว่าทั้งคู่นัวเนียกันในโรงหนังแล้ว ล่าสุดฝ่ายหนุ่ม ก้อง ถูกเม้าท์ว่าไม่แมนร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะเป็นคู่เกย์กับ แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน ดาราวิก 3 อีกด้วย พอไปถามสาว น้ำชา ปุ๊บ ทำเอานักร้องสาวถึงกับขำก๊ากไปเลย มีข่าวเม้าท์ว่าก้องแอบกุ๊กกิ๊กกับแอนดรูว์? "ฮ้า!! จริงเหรอ (หัวเราะ) ไม่ได้อ่านเหมือนกัน อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่เชื่อว่าไม่จริงแน่นอน เขารู้จักกันมั้ยไม่ทราบนะคะเพราะไม่เห็นพูดถึงเลยค่ะ" รู้สึกยังไงที่ได้ยินข่าวแบบนี้? น้ำชาหัวเราะ "น้ำชาคิดว่าเป็นข่าวตลกมากกว่า ส่วนตัวเขาเองก็คงอึ้งๆว่ามันออกมาได้ยังไง" ทำให้ไม่มั่นใจมั้ย? "ไม่นะคะ เพราะค่อนข้างรู้จักกันดี ก็เชื่อใจกัน ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"


ข่าวเรื่องนัวเนียกับก้องในโรงหนัง? "อย่าง ที่บอกว่าเราไปดูหนังจริง แต่เราไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น ถามว่าผู้ใหญ่ในสังกัดเรียกเข้าไปเตือนมั้ยก็มีโทรมาบ้าง ก็บอกไปว่าไม่มีอะไร เขาก็บอกให้ระวังมากขึ้นนิดนึง" รู้สึกยังไงบ้าง? "พูดตรงๆตอนแรกๆก็ตกใจนิดนึง คุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างเป็นห่วงมากขึ้น แต่บอกตรงนี้เลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ เสียเซลฟ์มั้ยก็มีบ้างค่ะ" ก้องว่าไงบ้าง? "ก็ ทำอะไรไม่ได้ในเมื่อข่าวออกมาแล้ว แต่เท่าที่ทำได้เราก็บอกไปว่ามันไม่จริง ไปดูหนังตามประสา ก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนทางผู้ใหญ่ของพี่ก้องเรียกไปคุยมั้ยไม่นะคะ" ไปไหนต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? "คงต้องระวังมากขึ้น เพราะทำอะไรก็โดนจับตามองในตอนนี้"