Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ออย เถียง สร้างกระแสโปรโมทน้ำยาล้างของลับ

ข่าวบันเทิง ดาราสาว ออย ศรุตา เรืองวิริยะ โต้! สร้างกระแส โปรโมท น้ำยาล้างของลับ โบ้ยสื่อต้องการขายข่าว

ออย โต้ สร้างกระแสโปรโมทน้ำยาล้างของลับ

และ พาดหัวแรงเกินจริง ปัดฟันค่าตัวเฉียดล้าน เครียดถูกมองในแง่ลบ เชื่อภาพลักษณ์ทำให้ดู เซ็กซี่ หวั่น โรคจิต โทรป่วนยันไม่ท้อ เพราะเป็นอาชีพ พร้อมเผยจะระวังตัวในการรับงานมากขึ้น !!!

ผู้สื่อ ข่าวถามถึงค่าตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำยาล้างของลับมีข่าวว่าได้เฉียดล้านจริงหรือ เปล่า ออย ศรุตา ปฏิเสธว่า

"แค่เฉียดๆ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่อย่างที่บอกว่า กระแสค่อนข้างแรงเกินไปกับหัวข่าว เรารู้จักลูกค้าจากหนังที่เราเล่น คือเขาเลือกจากบทบาท จริงๆ มันไม่ได้แรงขนาดนั้น แต่ด้วยข่าวมันโอ้โห...เว่อร์จังเลย เราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าทำไมต้องแรงแบบขนาดนี้ ตัวผลิตภัณฑ์ก็แรงอยู่แล้ว งานนี้รับก็ยังนอนอยู่เลย ไม่รู้เรื่องเลยเหมือน มีคนโทรมาบอกว่ามีงานนี้นะ เราถามกลับไปงานอะไรพี่ เขาก็บอกว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนึง เหมือนเราถามรายละเอียดไม่ค่อยดี เขาก็เลยติดต่อมา แต่การถ่ายทำก็ไม่มีอะไร ด้วยความที่เป็นข่าวตรงนั้น บวกกับหนังด้วย มันเลยทำให้ยิ่งดูแรง ก็ไม่คิดว่า คนจะสนใจกับเรื่องอะไรขนาดนี้"

"ตอนแรกที่ได้ยินข่าว รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์ทุกผลิตภัณฑ์มันก็ความดี ถ้าเราไม่มีมีจุดเด่นไม่ใช่เฉพาะตรงนั้นนะ ด้วยบทบาท และหนังที่เราเล่น เขาเอาคนที่เรียบร้อยมามันคงไม่ได้เข้ากับผลิตภัณฑ์ของเขา ออยคิดว่าเป็นฟีดแบ็คของหนัง ถามว่าการถ่ายทำก็ไม่ได้แรงอะไร แต่หัวข่าวมันค่อนข้างแรง การทำงานแค่ 3 ชั่วโมงก็เสร็จแค่ภาพที่นอนเฉยๆธรรมดาเอง ตอนแรกที่รับไม่คิดว่าข่าวจะออกมาแรงขนาดนี้ มันก็เหมือนพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อื่นทั่วไปอย่างบางคนก็มีครีมโน่น ครีมนี้ ด้วยความที่เราเล่นหนังคน กระแสมากแรง กลายเป็นว่าคนต้องจับจ้อง และคำพูดในข่าวมันแรงเกินไป สรรพคุณมันในข่าวมันดูแรงเกินไปจริงๆ ถามว่า ออยจะกลับสร้างกระแสอะไรแบบนี้ มันไม่รู้ มันมาเองอย่างนี้มากกว่าค่ะ"

"มี ข่าวออกมาที่บ้านก็ตกใจ คำพูดมันเป็นการขายข่าวมากๆ เลย ออยก็ถามเลยว่าพี่ทำไมลงข่าวแรงขนาดนี้ เขาก็บอกว่าส่งไปแบบนี้ แต่ด้วยความที่หัวหนังสือเปลี่ยนหัวเอง เพื่อเป็นการขายข่าว เราก็บอกพี่ต้องแคร์หนูบ้างนะ เพราะว่าหนูก็ยังเรียนหนังสืออยู่ มันดูเหมือนเราสร้างกระแส แต่ที่จริงๆ แล้ว กระแสมันสร้างให้เราเป็นแบบนี้เองก็เครียดเหมือนกัน (ท้อมั้ย?) มันท้อไม่ได้หรอก มันเป็นอาชีพ อยากฝากในเรื่องของหัวข้อนิดนึง บางทีข้างในมันไม่มีอะไรเลย แต่ด้วยความที่เขาต้องการจะขายหนังสือพาดหัวค่อนข้างแรง ทำให้เรารู้สึกว่าต้องระวังในเรื่องของการรับงานมากขึ้น"

พอถามต่อไป ว่าหลังจากที่มีข่าวแบบนี้ออกมากลัวถูกโรคจิตโทรป่วนมั้ย ออย ศรุตา ยอมรับว่า

"กลัว กลัวมากจริงๆ ทุกวันนี้ ก็ระวังตัวนะ เพราะว่าอย่างที่บอกว่า หนังมันค่อนข้างแรง เวลาเราเดินไปเจอคน เราเป็นคนแต่งตัวไม่ค่อยเซ็กซี่อยู่แล้ว พอมางานบางทีมันก็ต้องมีบ้าง คนเขาไม่โฟกัสที่หน้า กลายไปมองอย่างอื่น เรารู้สึกไม่ชอบ จะชักสีหน้า บอกเขาว่า มีมารยาทนิดนึงได้มั้ยค่ะ บางทีด้วยงานของเรามันห้ามเขาไม่ได้จริงๆ การที่เราไม่ได้ใช้สแตนอินไม่ได้หมายความว่าเราจะสร้างกระแส ด้วยภาพคนอื่นมาเล่นแทนเราไม่ได้ในฉากๆ นี้"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star