Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ลูกนักการเมือง ฉ ตามจีบ เป้ย ยังโสด ปัด ง้อ อาร์ อีกกระทง

สงสัยเป็น เพราะสถานะโสด เซ็กซี่สตาร์สาว เป้ย ปานวาด เหมมณี เลยถูกเม้าท์มาว่าทำท่าจะรีเทิร์นกับแฟนเก่า

โต้ ลูกนักการเมือง ฉ ตามจีบ เป้ย ยังโสด ปัด ง้อ อาร์ อีกกระทง

อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ โดยมีหลักฐานจากการที่เข้าไปโพสในเวปฮิต ทวิตเตอร์ ของทางเพื่อนซี้สาว แป้ง อรจิรา ผ่านไปบอกหนุ่มอาร์ เป็นนัยๆ ส่วนข่าวกับหนุ่มๆ คนอื่นก็ว่ากันว่า สาวเป้ย เป็นที่ปลาบปลื้มของ ลูกนักการเมือง ฉ. อยู่นั่นเอง ซึ่งสาวเป้ยก็ได้ออกมาแก้ ทั้งสองข่าวอย่างชัดเจนแล้ว...

มีข่าวว่า เป้ยง้อขอคืนดีอาร์ ผ่านเวปทวิตเตอร์? "ไม่ได้ง้อค่ะ อาร์เป็นเพื่อนกันค่ะ จริงๆ เป้ยกับอาร์เป็นเพื่อนกัน นานๆ คุยกัน ไม่ได้คุยกันบ่อย (ช่วงนี้มีติดต่อกันมั้ย?)มีบ้างค่ะ นานๆ ครั้ง เกี่ยวกับเรื่องต้องไปแก้บน ยังไม่ได้ไปเลย"

จะกลับไปรีเทิร์นมั้ย? "ครั้งนั้นเป้ยว่าเป้ยตัดสินใจดีแล้ว เราทบทวนดีแล้ว เป้ยก็ยังเคารพความคิดของเป้ยตอนนี้ คนบางคนต่อให้ยังรู้สึกดี หรือยังรัก แต่คนบางคนไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน อาจจะเหมาะกับการเป็นเพื่อน พี่น้อง ญาติก็ได้ ไม่ต้องลงเอยเป็นคนรัก ถ้าเป้ยกลับไปคืนดี เป้ยก็ไม่รู้ว่าชีวิตคู่จะลงเอยกับอาร์รึเปล่า"

เห็นว่าฝากบอกอาร์ ไปทางแป้ง? "เราเล่นทวิตเตอร์กันกับแป้ง ถามว่าไปไหนแป้งบอกไปถ่ายมาลัย 3 ชาย กองเดียวกับอาร์ เลยฝากคิดถึงอาร์ด้วยละกันแค่นี้จบ ไม่ได้ง้อ" (โพสหัวบีบีด้วยว่าเกลียดความหวั่นไหว?)โอ๊ย... ไม่ใช่ เป็นเพลงที่ชอบค่ะ ณ วันไหนได้ฟังเพลงอะไร เป็นอารมณ์นั้น ไม่มีอะไรค่ะ"

แล้วมีหนุ่มๆ มาจีบมั้ย? "ก็มีบ้างปกติค่ะ (มีข่าวว่าลูกนักการเมืองอักษร ฉ. ปลื้ม?)เรื่องมันนานแล้ว ผ่านไปนานแล้ว ไม่มีอะไร ไม่ซีเรียสค่ะ ขำๆ ด้วยซ้ำ (แต่เพิ่งชวนเป้ยไปเป็นพิธีกรให้เค้า?)ยังไม่เคยรับงานพิธีกรเลยค่ะ ปกติจะไม่ค่อยรับงานพิธีกรอยู่แล้วน้อยมาก ไม่มีเลย โชว์ตัวยังไม่เคยรับงานเกี่ยวกับการเมืองเลยค่ะ"

มีนักการเมืองติดต่อ มาบ้างมั้ย? "ณ ตอนนี้เวลาติดต่องานเป้ยให้พี่หยีดูแลงาน ฉะนั้นเป้ยไม่ทราบว่าใครติดต่ออะไรบ้าง พักใจดีกว่าอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด ทำงานอย่างที่บอกปีนี้ต้องได้รถตู้กลับบ้านให้ได้"

ที่ มาข้อมูล : Gossip Star