Header Ads

test

ข่าวบันเทิงวันนี้เอ อัญชลี เล็งฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูลูก




สำหรับ เอ- อัญชลี ถึงแม้ว่า ตอนนี้จะไม่ได้รับการติดต่อช่วยเหลือจากฝ่ายชาย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ได้ติดต่อกลับไป แต่ก็ได้รับการปฏิเสธมาตลอด ในส่วนของการฟ้องร้อง เอ ก็บอกว่าอยากจะเจรจากันให้ลงตัว ก่อนที่จะตัดสินใจ และพร้อมที่จะตรวจ DNA เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา แต่อย่างใด

ตอนนี้ น้องเป็นยังไงบ้าง
เอ อัญชลี : ตอนนี้น้องเขากำลังน่ารักเลยค่ะ ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เป็นเด็กที่ไม่งอแงเลยค่ะ น่ารักมาก

ถามถึงเรื่องพ่อของน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
เอ อัญชลี : ตอนนี้ก็เหมือนเดิม เขาก็ยังแฮปปี้ใช้ชีวิตเขาเหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่เคยติดต่อไม่เคยอะไร

เราได้ติดต่อไปหาเขาไหม
เอ อัญชลี : ก็มีนะคะ ตอนนี้เริ่มคิดว่าลูกเรา เริ่มโตแล้วอยากจะลองคุยกับเขาว่า จะมาร่วมกันรับผิดชอบดีไหม ในเฉพาะตัวลูกนะไม่เกี่ยวกับเอ เพราะความสัมพันธ์อย่างอื่น คงไม่มีอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขา แม้กระทั่งให้คนติดต่อไป ก็ยังได้รับการปฏิเสธอยู่

ในตอนแรกเห็นบอกว่าจะฟ้อง
เอ อัญชลี : ขอบอกตรงนี้นะคะเรื่องการฟ้องร้อง เอไม่ได้ตั้งใจจะให้มีลูกขึ้นมาแล้วต้องไปเรียกร้อง เอไม่ได้คิดแบบนั้นเลย แต่พอถึงตอนนี้ เอเลี้ยงลูกมา 2 เดือนกว่า ค่าใช้จ่ายมันเยอะขึ้นมาก และหลายคนบอกว่า ลูกน่ารักขนาดนี้พ่อเขาเห็นบ้างหรือยัง ทำไมเขาถึงไม่มาช่วยเรารับผิดชอบบ้าง เอก็เลยควรจะลองติดต่อไปขอเจรจากับเขา แต่ถามว่าจะฟ้องร้องไหม เอไม่อยากให้ไปถึงขนาดนั้น ถ้าเราเจรจากับเขาได้เราก็อยากจะลงเอยกันด้วยดี เอก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็สับสนเหมือนกัน