Header Ads

test

หนิง ซัดกลับไฮโซน้ำหวาน กรวดน้ำให้ตัวเองเป็นสุขเถิด

ข่าวบันเทิง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในงานเปิดตัวแม็กกาซีน “ขอเคลียร์”



เมื่อได้เจอ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในงานเปิดตัวแม็กกาซีน “ขอเคลียร์” ณ ลานอีดเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คุณแม่ยังสวย หนิง ปณิตา ชี้แจงว่า “ เอาเวลาที่จะกรวดน้ำให้หนิงไปแผ่เมตตาแล้วกรวดน้ำให้ตัวเองเยอะๆ ก่อนดีกว่า จิตใจจะได้สูงขึ้น วันหลังจะได้ไม่ทำอะไรผิดๆ อีก  ตัวหนิงเองไม่ใช่ว่าไม่ดังแต่ใครกันที่ไม่ดัง ตัวหนิงเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และชื่อเสียงนี้ก็คงไม่ได้น้อยลงไปกว่าเดิมและคงไม่เพิ่มมากไปกว่านี้เพราะแก่แล้ว คือมันคงตัวแล้ว ทำไปก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีงานมากขึ้นกว่านี้

เป็นประเด็นมาอีกครั้ง ข่าวบันเทิง ก่อนหน้านี้หนุ่มจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ได้แอบคบหากับ ไฮโซน้ำหวาน  และล่าสุดที่เวที่รับรางวัลแห่งหนึ่ง "หนิงได้กล่าวคำว่าขอบคุณผู้หญิงคนนั้นที่ทำให้ครอบครัวเรารักกันมากขึ้น" เหมือนว่าสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ จะพูดเหน็บใครซึ่งหลายๆ คนฟันธงว่าเป็น  ไฮโซน้ำหวาน  ทำเอาเจ้าตัวเดือดเนื้อร้อนใจ โพสต์ตัดพ้อบนอินสตาแกรมว่าสาว หนิง ปณิตา ยัดเยียดคำว่าเมียน้อยใจและไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกเป็นเมียน้อยใคร ข่าวบันเทิง พร้อมทั้งบอกอีกว่าจะกรวดน้ำให้สาว “หนิง” อีกด้วย

ตอนไปพูดบนเวที ก็พูดตรงๆ อยู่แล้ว อยากพูดอะไรก็พูด ก็อย่างที่เคยบอกว่าคนเรามันมีลิมิตความอดทนในระดับที่จำกัด ถ้าเกินความอดทนขึ้นมามันก็ไม่ดี คือบางทีเราไม่ต้องพูดต่อหน้าสื่อหรอกว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ทุกวันนี้เรามีผลกระทบอะไรบ้าง แล้วตอนนี้ใครทำอะไรกับเราบ้าง ถ้าเรามานั่งพูดมันก็จะยิ่งยาวกว่านี้ มันก็ยิ่งไม่จบ ทุกวันนี้มีใครรับรู้ไหมว่าหนิงเจออะไรมาบ้าง โดนอะไรมาบ้าง ถ้าอยากจะสร้างกระแสจริงๆ ก็คงออกมาพูดตั้งแต่เรื่องเกิดขึ้นทีแรกแล้วแล้ว”