Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ลือ เอมมี่ แม็กซิม ทำของใส่ โดม ปกรณ์ ลัม

ข่าวบันเทิง นางแบบเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์

ข่าวบันเทิง นางแบบเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ฟุ้งถ่ายเซ็กซี่เพนท์เฮ้าส์ค่าตัวหลักแสน ก่อนหน้านี้เธอก็ข่าวฉาวตามๆ กันมาตลอด ไม่ว่าจะกินผู้ชาย 10 คน คลิปนัวผู้ชาย มีข่าวจะฟ้อง  พระฮาเวิร์ด หวัง  และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม  แถมยังลับฝีปากกับ ลีน่า จัง และล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์อีกว่าเจ้าตัวยอมแก้ผ้าดูดวง แถมจะโดนยึดรถเพราะเสี่ยที่ซื้อให้จะเอาคืน และยังมีข่าวว่าจะเล่นของใส่  โดม-ปกรณ์ ลัม  อีกด้วย

เมื่อได้เจอ เอมมี่ แม็กซิม ในงาน ข่าวบันเทิง “ SIAMDARA STAR AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2013)” ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ โดยที่เจ้าตัวก็แจงทุกข่าวให้ฟังว่า

“ก็ไปถ่ายเซ็กซี่เพนท์เฮ้าส์ค่าตัวหลักแสนค่ะ แต่ไม่ได้มีถอดนะคะ ขอแก้ต่างตรงนี้เลยว่าตอนนี้เพนท์เฮ้าส์โดนโจมตีอยู่ว่าทำไมเอมมี่ถ่ายเพนท์ เฮ้าส์แล้วไม่มีโป้หรือแก้ผ้า ทางเพนท์เฮ้าส์บอกเลยค่ะว่าเป็นนักแสดงหรือศิลปินคนแรกที่ค่าตัวแพงที่สุด แล้วไม่มีโป้เลย เพราะกระแสก่อนหน้านี้ ก็ต้องขอบคุณพระฮาเวิร์ดดีกว่าค่ะ ไม่มีพระฮาเวิร์ดก็ไม่มีเอมมี่ในวันนี้”

มีข่าวว่าเราแก้ผ้าดูดวง และลือกันถึงขนาดเราจะทำของใส่ โดม ปกรณ์ ลัม 
ไม่ได้แก้ผ้านะคะ จริงๆ กำลังเปลี่ยนชุดเฉยๆ การดูดวงเนี่ยมันดูกันหลายชุด ไม่ได้ทำใส่พี่โดมเลย หนูบอกแค่ว่าหนูชอบพี่โดมมาก พี่โดมนี่เพอร์เฟคแมนในประเทศไทย เมื่อกี้เห็นพี่โดมเดินมาข้างหลังพอดีเลย อั๊ยยะ!(หัวเราะ) ยืนยันว่าหนูไม่ได้เล่นของนะคะ ถึงแม้ว่าหนูจะหน้าปลาร้าแต่ก็ปลาร้าเงินล้านนะคะ ขอพูดอีกอย่างว่าเมื่อไม่นานมานี้มีคนพูดว่าเอมมี่จะมีคนมายึดรถ บอกว่าเอมมี่มีเสี่ยซื้อรถให้ ขอโทษนะคะ เอมี่ซื้อรถคันนี้เองด้วยน้ำพักน้ำแรงของเอมมี่ให้ถอนคำพูดของพี่เดี๋ยวนี้ นะคะ รถคันนี้เอมี่ซื้อเองเป็นชื่อ เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์