Header Ads

test

ข่าวบันเทิง ปู ไปรยา รับให้ของขวัญ HBDชมพู่ ปัดราคา6หลัก

ข่าวบันเทิง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้  เตรียมเซอร์ไพรส์ให้พี่สะใภ้หรือเปล่าหนอ



เพิ่งจะผ่านวันเกิดสาว ข่าวบันเทิง  ชมพู่ อารยา   ไปได้ไม่นาน ไม่รู้ว่าสาว  ปู-ไปรยา สวนดอกไม้   เตรียมเซอร์ไพรส์ให้พี่สะใภ้หรือเปล่าหนอ เมื่อได้เนอ "ปู" ในงาน “ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เฟส 2 @ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ ” ที่ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ หลังงานเสร็จเลยถามถึงเรื่องที่จะไปงานวันเกิดหลานของหนุ่ม " โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ " ซึ่ง "ปู" กล่าวรับว่า "ใช่ค่ะ วันเกิดลูกของพี่สาวของคุณโน้ต ของขวัญก็เป็นของเล่นค่ะ"

เห็นว่าวันที่ ข่าวบันเทิง 28 เป็นวันเกิดชมพู่ เราให้อะไรเป็นของขวัญ
     "เมื่อวานก็ไปปาร์ตี้วันเกิดพี่ชมมา สนุกดี สำหรับของขวัญที่ให้พี่ชมขออุบไว้ก่อนเพราะเขายังไม่ได้เปิด ชิ้นนี้ปูเลือกเองแต่ยอมรับว่าพี่ชมเป็นคนที่ซื้อของขวัญให้ยากมากเพราะเขา มีทุกอย่างแล้ว ยิ่งอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่นแทบตามเขาไม่ทัน กลัวว่าซื้อไปแล้วจะเชย แต่ในที่สุดก็ได้ของขวัญ หวังว่าเขาจะชอบ"

ชิ้นนี้ซื้อให้เองคนเดียวหรือว่าให้ร่วมกับโน้ต
     "ความจริงมีของขวัญ 2 ชิ้น ตอนจะซื้อก็ไปเลือกด้วยกัน ชิ้นหนึ่งปูเลือก อีกชิ้นคุณโน้ตเลือก เดี๋ยวต้องดูว่าพี่ชมจะชอบชิ้นไหนมากกว่ากัน แต่ตอนนี้หวังว่าถ้าเขาแกะของขวัญแล้วอยากให้เขาใส่ออกงาน แค่นั้นก็ดีใจแล้ว"

เห็นโน้ตโพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับชมพู่ขึ้นอินสตาแกรม ข่าวบันเทิง แล้วมีการแท็กว่า “ขอให้มีความสุขมากๆ สวยๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง ปีหน้าก็ข่าวดีแล้วนะ พูดให้ก่อนเลย” คนเลยสงสัยว่าปีหน้าชมพู่กับน็อตจะแต่งงานกัน
"ตอนที่เขาขึ้นรูปแล้วแท็กไปแบบนั้น ยังบอกเลยว่าเดี๋ยวต้องเป็นประเด็นแน่เลย ถามว่าทราบเรื่องไหม จริงๆ เราสองคนก็ลุ้นให้เขาลงเอย ข่าวบันเทิง อยากเห็นเขามีความสุข แต่เราไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้กัน แค่หวังอยู่ในใจว่าอยากให้มีข่าวดีค่ะ"