Header Ads

test

กระแต โต้บอก ปู ไม่น่าได้รางวัลเซ็กซี่แห่งปี


ข่าวบันเทิง กระแต-ศุภักษร ปัดว่า ปู ไปรยา ไม่เหมาะสมกับรางวัลเซ็กซี่ FHM 2013 


นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ยันยันไม่เคยไปว่า ปู ไปรยา ไม่เหมาะสม สาวเซ็กซี่ FHM 2013 พร้อมเผยเรื่องที่สาวกระแต ไปทำบุญไกลถึงภาคเหนือ ไม่รู้ว่าจะไปขอเรื่องความรักหรือเปล่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ากลับบ้านไปทำบุญปกติไม่ขอเรื่องความรัก

เมื่อได้เจอ ข่าวบันเทิง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ในงานบวงสรวง ละครเรื่องดาวเคียงเดือน ที่บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ พอดีว่าไปทำงานแล้วตั้งใจที่จะไปทำบุญด้วยค่ะ ก็ไหว้พระ ทำบุญ ขอพรปกติ พอดีมีคนฝากทำบุญก็เลยทำบุญให้ด้วยค่ะ ก็ไป 2 วันเองค่ะ ไปนอนคืนเดียว พอดีกระแตจะกลับบ้านค่ะ ก็เลยถือโอกาสไปนอนที่บ้านไปเจอพ่อแม่ด้วยค่ะ”

มีแอบขอเรื่องความรักบ้างหรือเปล่า
     “ข่าวบันเทิง ความรักไม่ได้ขอเลยค่ะ(ยิ้ม) กระแตไม่เคยขอเรื่องความรักเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะไปแบบว่าตั้งใจไปให้จิตใจสงบอะไรแบบนี้ค่ะ บางทีเราทำงานเยอะมากเกินไปก็อาจจะมีวอกแวกนิดหน่อย พอไปก็ขอให้เป็นคนดีเพราะบางทีมันคิดวอกแวกจริงๆ ค่ะ(ยิ้ม) ตอนนี้หัวใจแฮปปี้ ก็โอเคค่ะ ก็มีตามรับ-ส่งแต่ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันค่ะ ก็ไม่ถึงขนาดตามส่งถึงบ้านแต่ถ้าเขาว่างเขาก็จะมาเจอค่ะ ข่าวดี ยังไม่มีค่ะ อายุยังน้อยอยู่(หัวเราะ) ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันขนาดนั้นค่ะ เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ล่าสุดได้รับรางวัลเซ็กซี่ จะกลับมาเรียกเรตติ้งถ่ายความเซ็กซี่อีกรอบไหม
“ยังไม่ชัวร์ค่ะ เดี๋ยวดูก่อนเพราะยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย อาจจะมีถ่ายแน่นอนแต่คงเป็นไม่ปลายปีนี้ก็ปีหน้าค่ะ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามา ข่าวบันเทิง บ้างแต่อาจจะมีโปรเจคก็เดี๋ยวดูอีกทีก่อนค่ะ  ถ้าถ่ายรอบนี้ก็คงต้องถ่ายในสิ่งที่ตัวเองอยากทำแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้พิเศษอะไรขนาดนั้น ถ่ายแบบเหมือนสนองความต้องการของตัวเองแค่นั้นแหละ ไม่ได้มีอะไรมาก”

ปู-ไปรยา ได้รางวัลสาวเซ็กซี่ FHM 2013  มีข่าวเมาท์ว่า กระแต-ศุภักษร ไม่เห็นด้วยบอกไม่เหมาะสมกับรางวัลเซ็กซี่ FHM 2013 
“อุย..กระแตว่าปูเขาเซ็กซี่มากเลยนะ ยิ่งตอนถ่ายโฆษณาลุคของน้องเขาเซ็กซี่มากค่ะ กระแต่ว่าเขาก็เหมาะสมกับรางวัลนะ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่กระแตแน่นอนเพราะตอนที่ไปรับรางวัลกระแตแทบจะไม่ได้อยู่ตรงนั้นนานเลยเพราะกระแตไปค่อนข้างดึกพอสมควรค่ะ”