Header Ads

test

ปู ไปรยา ไม่เสียบงานแทน อั้ม บริสุทธิ์ใจไม่เกาเหลาแน่นอน

ข่าวบันเทิง เมย-พิชญ์นาฏ สาขากร แอบแขวะ สาวปูไม่เหมาะสมสาวเซ็กซี่ FHM 2013   



ข่าวบันเทิง ปู ไปรยา นางเอกสาวตาคมกลมโตเจ้าของตำแหน่ง สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี จากเวที FHM 2013 ออกงานอีเว้นท์ เปิดตัวแม็กกาซีน "ขอเคลียร์" ถูกกล่าวหาว่ามาเสียบแทนซุปตาร์สาวรุ่นพี่  อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งถอนตัวอย่างกระทันหัน พร้อมเคลียร์ เซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง  เมย-พิชญ์นาฏ สาขากร แอบแขวะว่าสาวปูไม่เหมาะสมสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี จากเวที FHM 2013 เลย

ในงานนี้ ข่าวบันเทิง ปู ไปรยา ได้เผยว่า “ มาเสียบแทนพี่ อั้ม พัชราภา อันนี้ปูไม่ทราบเพราะทางพี่โก้เป็นคนรับงานให้ทุกงาน เรารู้แค่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอย่างนี้นะ ต้องมาถึง 11 โมงนะ จริงๆเรื่องเกาเหลามันยุไม่ขึ้นหรอกเพราะปูไม่ได้มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีต่อพี่เขาเลย และเชื่อว่าพี่เขาก็เช่นเดียวกัน ถูกมองเกาเหลามีอั้มที่ไหนต้องไม่มีปูที่นั่น ไม่จริงค่ะปูว่าเรายินดีร่วมงานกันนะ

เคลียร์ ข่าวบันเทิง สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ในงาน FHM ที่ผ่านมา แล้ว พี่ เมย์ พิชญ์นาฏ บอกว่าเราไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ สำหรับปูบนเวที ปูพูดได้ชัดเจนว่าปูไม่ได้ยินอะไร แล้วก็ไม่อยากพาดพิงถึงพี่เขาเลยและไม่ได้คิดอะไรด้วย วันนั้นปูมีหน้าที่ไปรับรางวัล ปูก็รับรางวัลของปู เรื่องอื่นปูไม่ทราบและตอบแทนใครไม่ได้ แต่ในใจปูไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับใครเลย  จะมองหน้ากับพี่เมย์ติดไหม ติดอยู่แล้ว อย่างที่บอกใจปูไม่ได้รู้สึกอะไร แฮปปี้ดี ”

ส่วนงานเปิดตัวแม็กกาซีน ข่าวบันเทิง"ขอเคลียร์" นี้จริงๆงานนี้กะทันหันมาก แล้ววันนี้ก็เป็นวันว่างวันเดียวของปูในเดือนนี้ พอมีงานเข้ามาพี่โก้ก็ถามว่ารับไหมปู งานก็โอเคนะ ก็เลยรับปากมา ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไร คนมองว่าเป็นตัวแทนของพี่อั้ม ปูว่าคนละยุค คนละลุค คนละคน ไม่มีใครมาแทนใคร ”


นอกจากนี้พี่กระแต-ศุภักษรก็พูดเหมือนกันว่าเราไม่เหมาะตำแหน่งนี้
      “พี่กระแตสุดที่รักของหนูเหรอ หนูเชื่อว่าไม่หรอกค่ะ เพราะพี่กระแตนิสัยดี เมื่อปีที่แล้วที่ปูรับเราก็เจอกัน ปูว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่าพี่”