Header Ads

test

ช่าวบันเทิง แตงโม ขอโอกาสแฟนคลับ โตโน่ เปิดใจ

ข่าวบันเทิง โตโน่ ภาคิน ออกมายืดอกรับว่ากำลังตามจีบ แตงโม ภัทรธิดา 


ข่าวบันเทิง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา น้ำตาคลอวอนแฟนคลับ ข่าวบันเทิงโตโน่ เปิดใจ หลังฝ่ายชายประกาศจีบ บอกประทับใจที่ฝ่ายชายพูดตรง เผยอยากขอโทษคุณบอยที่ตนทำให้เป็นข่าว ฝ่ายชายมาแอดตนในไลน์แต่ไม่ขอพูดถึง รายละเอียด ยอมรับกำลังคบแต่ยังไม่เรียกแฟน เคยพาเจอครอบครัวแล้ว เผยให้ต่างหูรูป ภ. ให้ฝ่ายชาย แลกกันใส่ สัญญากับแฟนคลับว่าจะไม่มีทางทำร้ายจิตใจโตโน่แน่นอน สั่งแฟนคลับตัวเองให้รักโตโน่ อย่าวิจารณ์ ยันที่ผ่านมาตนโสดไม่เคยคบใคร

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ออกมายืดอกรับว่ากำลังตามจีบ แตงโม ภัทรธิดา อยู่ งานนี้แฟนๆก็งงว่าทั้งคู่ไปคบกันตอนไหน และหลายคนที่จับตามองว่า แตงโม ภัทรธิดา ช่วงนี้กำลังอินเลิฟมากโลกเป็นสีชมพู เพราะเธอได้อัพภาพตัวเองใส่ต่างหูสีทองตัวอักษร ภ. ลงอินสตาแกรม จนขาเมาท์คิดไปว่าตัวอักษร ภ. เป็นตัวย่อ ภาคิน

ล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ว่าสถานะตนเองกับ โตโน่ ภาคิน เป็นพลังใจให้กันและกัน วอนแฟนคลับฝ่ายชายขอโอกาสคบ และประทับใจที่ โตโน่ ภาคิน เป็นคนพูดตรงเหมือนตนเอง

ทั้ง นี้ก็อยากขอโทษคุณบอยที่ตนทำให้เป็นข่าว เรื่องที่เราได้คุยกันนั้นเพราะว่า โตโน่ ภาคิน เป็นฝ่ายมาแอดตนเองในไลน์แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด พร้อมยอมรับกำลัง