Header Ads

test

ข่าวบันเทิง แทค ภรัณยู เจ็บถูกด่าอกตัญญู ลั่นแม่ต้องการอะไร

ข่าวบันเทิง ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่ออะไรจากคุณแม่ครับ คือตอนนี้เราทั้งคู่ยังไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ที่มีเรื่องกันมา ก็เรื่องทุกอย่างที่เป็นมาคุณพ่อก็ได้ไปชี้แจงในบางส่วนแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ลงลึก เรื่องเงิน 5 แสน ที่เป็นข่าวบอกว่าคุณพ่อยืมไป คือตอนนั้นบอกตรงๆ ว่าผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนะครับ ไม่มีส่วนรู้ในเรื่องเงินตรงนี้ครับ ซึ่งเราก็รับฟังทั้งสองฝ่าย เพราะว่าผมเป็นคนกลางระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่ เพราะว่าเราเป็นครอบครัวที่แยกทางกัน เรื่องเคลียร์ผมว่าให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า เพราะว่าเราเป็นเด็ก เราไม่สามารถเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องตรงนี้ได้ เพราะว่าในเป็นเรื่องของครอบครัวด้วยครับ ถ้าคุณแม่อยากให้คุณพ่อคืนเงินให้จริง ๆ ก็อยากจะให้โทรคุยกันเอง ตกลงว่าจะอะไรยังไงมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เคลียร์ทั้งคู่ ข่าวบันเทิง  เพราะว่าเราก็เป็นลูกของทั้งพ่อและแม่ ในส่วนของคุณพ่อโอเคแล้ว แต่ในส่วนของคุณแม่ ต้องถามคุณแม่ ว่าต้องการอะไร หรือว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่านะครับ คือผมว่าคุณแม่คงเกิดอาการน้อยใจนะครับ เพราะว่าผมเองบอกตรง ๆ ว่าผูกพันกับคุณพ่อมาก เพราะว่ามีอะไรก็กับคุณพ่อ ก็อาจจะสนิทสนมมากกว่า และอาจจะไม่ได้เข้าถึงคุณแม่มากนัก

เข้าใจว่าล้มทั้งยืนเป็นยังไง ข่าวบันเทิง แต่เราก็เข้าใจคุณแม่ และอยากให้คุณแม่เข้าใจแทคด้วยว่าที่ผ่านมา 20 ปี แทคโดนอะไรมาบ้าง และเจออะไรมาบ้าง คือเอาอย่างนี้ดีกว่า ตอนนี้มีอะไรอยากให้คุณแม่ลองพูดมาตรง ๆ นะครับ พูดกับผม หรือคุณพ่อก็ได้ อย่าลืมว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนในสังคมไทยมาก คือตอนนี้ผมไม่รู้ว่าคุณแม่ต้องการอะไร ตอนนี้ก็รอให้ผู้ใหญ่เขาเคลียร์กันดีกว่าครับ ใจจริงก็อยากจะให้เขากลับมา อาจจะอยู่บ้านคนละหลังก็ได้ อาจจะไม่ได้ต้องมาอยู่ด้วยกัน แค่อยู่ใกล้ ๆ กัน ใกล้ ๆ ผม ก็อยากบอกคุณแม่ว่ารักเสมอ มีอะไรก็ให้มาคุยกัน ไม่ต้องออกสื่อ บางครั้ง เรื่องครอบครัวก็ไม่ต้องให้คนอื่นรู้หรอกครับ ก็ไม่เคยโกรธเลยครับ มีแต่คิดถึงและรักเสมอครับ ”

แทค - ภรัญยู ข่าวบันเทิง แจงเรื่องยืมตังค์ซื้อรถ ไม่เคยยืมตังค์คุณแม่ไปออกรถหรือว่าอะไรเลย คือผมไม่รู้เลยว่าตอนนี้คุณแม่ทำงานอะไร มีอะไรบ้าง ถ้าเราจะยืม คงยืมคุณพ่อมากกว่า เพราะว่าเราสนิทสนมกับคุณพ่อมากกว่าครับ รถคันนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเองครับ เงินที่ทำงานมาส่วนมาก ผมจะให้คุณพ่อมากกว่า เพราะว่าคุณพ่อจะนำเงินไปสร้างวิลล่า ส่วนหนึ่ง ก็เอาไปให้ธนาคาร เพราะว่าการทำอะไรก็ต้องกู้ยืมเงินมาลงทุน เราก็ต้องให้คุณพ่อ แต่ถ้าคุณแม่อยากได้อะไร ให้คุณแม่โทรหาดีกว่า เพราะว่าเราเป็นครอบครัว มีอะไรก็คุยกันครับ คำว่า อกตัญญู มันไม่เคยอยู่ในหัวสมองของผมเลยครับ จริง ๆ ผมรักทั้งคุณพ่อและคุณแม่ แต่ความผูกพันอาจจะไปทางคุณพ่อมากกว่า เพราะว่าคุณพ่อเลี้ยงดูเรามา ถามว่าข่าวนี้แรงไหม ก็แรงเหมือนกันครับ