Header Ads

test

สมภารกินไก่วัด โดม ไม่สนคนจะมองยังไง

ข่าวบันเทิง โดมปกรณ์ ลัม เปิดใจคบหา เมทัล สุขขาว นักร้องสาวในสังกัด



โดมปกรณ์ ลัม มารับรางวัลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ จากเวที “SIAMDARA STAR AWARDS 2013 สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2013 ” ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา) อีกทั้ง  โดม-ปกรณ์ ลัม  ยังเปิดใจถึงเรื่องแจ้งความเอาผิดคนทำอินสตาแกรมปลอมขึ้นมา ใส่ร้ายเสียหาย ไม่ได้มฟันธงเป็น กัสจัง และยังไม้ทราบว่าเป็นใครกันแน่ เมินหลายคนตั้งฉายาให้ว่า “สมภารกินไก่วัด ”  หลังเปิดใจคบหา เมทัล สุขขาว นักร้องสาวในสังกัด


“ พูดอย่างนั้นไม่ได้เลยครับข่าวบันเทิง อย่ามาพูดว่าผมจะฟ้องใครเพราะผมไม่รู้ว่าใครทำครับ ฉะนั้นการที่ผมไปแจ้งความกับ ICT ผมก็ทำหน้าที่พลเมืองคนนึงเท่านั้นเอง เรื่องคดีคืบหน้าหรือไม่ ผมไม่ทราบเลยต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามครับ ตั้งใจจะเอาเรื่องคนทำจนถึงที่สุด ก็แค่อยากทราบว่าเป็นใครเท่านั้นเอง และของดพูดเรื่องนี้แล้วกันเพราะเป็นเรื่องของรูปคดีครับ กับ “กัสจัง” ช่วงนี้ก็ห่างกันไปพักใหญ่แล้วครับ ผมขอไม่พูดเรื่องฟ้องนะครับ เพราะเป็นหน้าที่ของตำรวจ”

ล่าสุดโดมปกรณ์ ลัม ก็ข่าวบันเทิงไปเที่ยวกับ เมทัล สุขขาว 2 คน แต่เจาตัวรีบปฏิเสธ ไม่ได้เที่ยวครับ ไปกันทั้งค่ายเลยครับเป็นงานเปิดตัวยูทูบแฟนเฟส  เมทัลออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มว่าที่โดมเทกแคร์ดี ถ้าปลื้มก็คงเป็นเรื่องดีๆครับ กับคำว่าที่ว่า "สมภารกินไก่วัด” ใครจะเรียกยังไงก็ได้ข่าวบันเทิง ผมไม่ได้สนใจตรงนั้นเลยครับ ผมรู้อยู่ว่าผมทำอะไร